Một liên lạc khoa học y tế thường tập trung

Ngày đăng: 7/18/2020 9:57:05 AM - Lĩnh vực khác - Hải Phòng - 133
Chi tiết [Mã tin: 3022666] - Cập nhật: 52 phút trước

Một liên lạc khoa học y tế thường tập trung vào một lĩnh vực trị liệu cụ thể, chẳng hạn như Ung thư hoặc Huyết học, và làm việc cho một công ty phát triển các sản phẩm dược phẩm cho khu vực trị liệu đó.

 

Mục đích chính của họ là thiết lập và duy trì mối quan hệ ngang hàng với các bác sĩ hàng đầu và các nhà lãnh đạo quan điểm tại các tổ chức học thuật và phòng khám lớn. Họ giúp đảm bảo rằng các sản phẩm được sử dụng hiệu quả và phục vụ như là nguồn lực cho cả cộng đồng y tế và các đồng nghiệp nội bộ của họ.

 

Vai trò MSL đang phát triển và đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng theo cấp số nhân của vai trò trong những năm gần đây. Đối với những sinh viên tốt nghiệp tiến sĩ là những người giao tiếp mạnh mẽ, đó có thể là vai trò thú vị và đa dạng, rất đáng để theo đuổi.

 

Đảm bảo chất lượng

Danh tiếng của một công ty chủ yếu được xây dựng dựa trên chất lượng sản phẩm của công ty, đặc biệt là khi chúng dành cho tiêu dùng của con người, nơi có các vấn đề an toàn quan trọng liên quan. Vì vậy, như với bất kỳ ngành công nghiệp sản xuất nào, các nhà sản xuất các sản phẩm dựa trên dược phẩm chạy các chương trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt.

 

Đó là một nghề nghiệp dựa trên hệ thống, thường tập trung vào việc thiết kế, thực hiện và quản lý các hệ thống mới cho quy trình sản xuất. Và nó có thể là một cực kỳ thỏa mãn; bằng cách đảm bảo chất lượng của các sản phẩm được sản xuất, bạn đang đóng góp quan trọng cho danh tiếng và thành công thương mại của chủ nhân.

 

James Schulz lần đầu tiên gặp phải Đảm bảo chất lượng trong các vị trí công nghiệp trong các nghiên cứu khoa học dược phẩm của mình. Anh nhanh chóng nhận ra đó là một lĩnh vực anh rất thích, và hiện là Giám đốc Đảm bảo Chất lượng tại Musashi, người sản xuất các chất bổ sung thể thao.

 

James nói rằng tôi thực sự thích làm việc trong lĩnh vực dinh dưỡng hiệu suất. Những thay đổi liên tục về yêu cầu và mong đợi từ người tiêu dùng và từ các cơ quan quản lý trong khu vực có nghĩa là không có hai ngày nào giống nhau.

 

Với sự phát triển liên tục của các siêu thực phẩm, các chất thay thế protein phi động vật, bổ sung chế độ ăn uống và các biện pháp trị liệu mới, và sự gia tăng của các hệ thống điều tiết mới để đối phó, Đảm bảo chất lượng là một lĩnh vực tăng trưởng. Nhu cầu ngày càng tăng đối với sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhận vai trò trong lĩnh vực ngày càng phức tạp này.

 

10. Nhà hóa học kiểm soát chất lượng

Kiểm soát chất lượng và Đảm bảo chất lượng là hai lĩnh vực liên quan chặt chẽ trong sản xuất, nhưng chúng có những khác biệt quan trọng. Trong đó QA là về việc đảm bảo rằng các quy trình phát triển và bảo trì là đủ để hệ thống đáp ứng các mục tiêu của nó, QC là một tập hợp các hoạt động được thiết kế để đánh giá các sản phẩm được phát triển.

Xem thêm: Cao đẳng dược Đắk Lắk

Điều đó có nghĩa là gì? Về cơ bản, Nhà hóa học kiểm soát chất lượng chịu trách nhiệm kiểm tra các sản phẩm để đảm bảo rằng các quy trình QA hoạt động. Các nhà hóa học kiểm soát chất lượng chuẩn bị và kiểm tra các mẫu từ tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất hoặc xử lý khác, với mục tiêu xác định xem chất đó có đáp ứng các tiêu chuẩn hoặc yêu cầu của dự án hay không.

 

Đó là một vai trò đòi hỏi sự tập trung và chú ý đến chi tiết, và sự tự tin để đưa ra quyết định. Nếu Nhà hóa học kiểm soát chất lượng xác định sự cố, nó có thể yêu cầu dây chuyền sản xuất ngừng hoạt động hoặc phải thu hồi sản phẩm - vì vậy đó không phải là vai trò cho người không sẵn sàng hỗ trợ!

 

11. Liên lạc khoa học y tế

Liên lạc khoa học y tế (MSL) là một vai trò cụ thể trong ngành dược phẩm, công nghệ sinh học, thiết bị y tế và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe khác. Một MSL thường có thông tin khoa học và học thuật tiên tiến, bao gồm bằng tiến sĩ về khoa học đời sống.

12. Cố vấn về thuốc

Đối với những sinh viên tốt nghiệp có mong muốn làm việc trong lĩnh vực tiến bộ xã hội, một con đường sự nghiệp là làm việc với Tổ chức phi chính phủ quốc tế (Hiểu INGO,), như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO WHO).

 

Với mục tiêu xây dựng một tương lai tốt hơn, lành mạnh hơn cho mọi người trên toàn thế giới, nhân viên của WHO làm việc sát cánh với chính phủ và các đối tác khác để đảm bảo mức độ sức khỏe cao nhất cho mọi người.

 

Cố vấn Dược phẩm Quốc gia của WHO có trụ sở tại Văn phòng Quốc gia của WHO và là nguồn cung cấp chuyên môn dược phẩm có giá trị cho hơn 40 quốc gia. Họ đảm bảo các quốc gia có sự hỗ trợ nhất quán, chuyên sâu và lâu dài liên quan đến thuốc và các sản phẩm y tế, và làm việc với Bộ Y tế để đánh giá và giám sát các ngành dược phẩm quốc gia, xác định các ưu tiên chính sách và điều phối công việc kỹ thuật của WHO trong lĩnh vực dược phẩm.

 

Phần lớn công việc của Tổ chức Y tế Thế giới diễn ra ở các nước đang phát triển. Là một cố vấn về thuốc, một sinh viên tốt nghiệp ngành khoa học dược phẩm có thể là một phần của một nhiệm vụ nhân đạo quan trọng và góp phần cải thiện cuộc sống trên toàn thế giới.

 

13. Chăm sóc da và mỹ phẩm

Trẻ trung, làn da rõ ràng là ngành kinh doanh lớn, với các công ty chăm sóc da và mỹ phẩm trên khắp thế giới chi hàng triệu đô la

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác