Một ngày làm việc của điều dưỡng viên tại đức như thế nào?

Ngày đăng: 2/7/2023 9:43:57 AM - - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4418201] - Cập nhật: 47 phút trước

Một ngày làm việc của điều dưỡng viên tại Đức như thế nào?

Một ngày làm việc của điều dưỡng viên ở Đức sẽ diễn ra thế nào? Chắc đó là câu hỏi của các bạn tham gia chương trình du học nghề điều dưỡng viên tại Đức. Hãy cùng IECS tìm hiểu một ngày làm việc của các bạn điều dưỡng tại Đức nhé.

Điều dưỡng viên là gì

Điều dưỡng viên làm việc viên Đức trước hếđây là một trong những nghề nghiệp trong hệ thống sức khỏe và y tế, nhằm bảo về cũng như chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho mọi người một cách tối ưu nhất, dự đoán bệnh qua chuẩn đoán và điều trị bệnh cho cộng đồng. Những người mà làm việc trong ngành nghề điều dưỡng này sẽ được gọi là y tá hoặc điều dưỡng viên. Điều dưỡng viên sẽ là người phụ trách công tác, chăm sóc sức khỏe và kiểm tra tình trạng sức khỏe bệnh nhân sau đó là làm công việc phục vụ cho quá trình hồi phục sức khỏe của bệnh nhân trước và sau khi thăm khám tại bệnh viện.


Một ca làm việc của điều dưỡng viên tại Đức


Thời gian làm việc của điều dưỡng viên là khoảng 8 tiếng/ ngày và chia theo từng ca làm việc khác nhau: ca sáng, ca chiều và ca đêm. Trong bài viết và video dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể 1 ca làm việc buổi sáng của điều dưỡng viên nhé. Thông thường ca sáng sẽ bắt đầu từ 6h30 và kết thúc vào 15h.

Vệ sinh cá nhân, ăn sáng và kiểm tra sức khỏe


Sau đó, vào lúc 7h, các điều dưỡng viên sẽ tiến hành đo

Tin liên quan cùng chuyên mục