Một số biện pháp tăng like fanpage facebook hiệu quả

Ngày đăng: 10/2/2021 6:54:42 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 3459120] - Cập nhật: 28 phút trước

Hiện nay, những influencer hay KOL có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội rất lớn. Họ có thể thu hút được hàng triệu lượt thích và người theo dõi cũng rất nhiều. Vì điều này, các nhà kinh doanh, các doanh nghiệp đều dựa vào họ để quảng cáo, mang sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. Nhưng kinh doanh online trên Facebook dựa vào fanpage cũng là điều rất có khả thi. Chỉ cần bạn có thể tìm cách tăng like Fanpage Facebook nhiều hơn. Giúp khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu sản phẩm của bạn thông qua fanpage Facebook. Vậy làm thế nào để tăng like fanpage facebook? Cùng tìm hiểu xem bài viết bên dưới nhé!

Tăng like Fanpage Facebook tự nhiên nhất

Mời bạn bè thích trang Fanpage của bạn

Bạn muốn người dùng facebook like trang fanpage của bạn? Nếu đây là mong muốn của bạn, thì đừng quên chức năng mời bạn bè thích trang fanpage của Facebook. Đừng khinh thường chức năng này và cho là nó không hiệu nghiệm. Hiệu quả mà nó mang lại cho bạn sẽ khiến bạn bất ngờ đến bật ngửa đó.

Bạn đang nghĩ rằng tôi chỉ nói không? Chính tôi đã trải nghiệm chức năng này của Facebook và nó đem lại cho tôi hiệu quả rất bất ngờ. Tôi đem về cho fanpage của mình một số lượng lớn người dùng like và follow fanpage. Đọc tới đây bạn đã nôn nóng muốn thử chưa? Hãy làm đi và đừng chần chờ.

Tuy nhiên, đừng nóng lòng muốn tăng like fanpage cho facebook mà mời quá nhiều bạn bè cùng một lúc. Điều này sẽ khiến Facebook “khó chịu” và sẽ block (khóa nick) bạn ngay đấy. Vì vậy, hãy hạn chế số lượng bạn bè được mời để like fanpage, phân bổ chúng một cách hợp lý hơn nhé!

Tôi nói những vấn đề này không phải để khiến bạn lo lắng rằng bản thân sẽ bị chặn. Chỉ là cần làm đúng, đủ và hợp lý thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó ngay thôi. Đừng quên rằng cho dù bạn có bị block thì lời mời like fanpage của bạn vẫn được gửi đi.

Cuối cùng, đừng quên gửi lời mời quá đại trà nhé. Bạn cần lựa chọn đối tượng thực sự tiềm năng đối với doanh nghiệp của bạn. Họ phải thuộc nhóm đối tượng trọng tâm mà bạn đang hướng tới. Nếu làm tốt khâu này, quá trình chạy ads trong tương lai sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Tạo ra nội dung, content viral

Sử dụng những content, nội dung có thể tạo viral cũng là một trong những phương pháp giúp tăng tương tác của người dùng. Những nội dung mang tính lan tỏa này có thể là những ảnh gif, meme, ảnh chế, hoặc những video hài hước,...

Với những viral content này, người đọc, người xem sẽ thường chia sẻ cho bạn bè hoặc người thân vào bằng cách tag tên họ. Điều này vô hình chung sẽ làm lượng tương tác của bài post tăng nhiều đến bất ngờ.

Có một số quy tắc bạn nên nhớ trước khi sử dụng những viral content này như: Nội dung, thông điệp mà bạn muốn truyền tải phải liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nó phải phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn cho là tiềm năng, khách hàng trọng tâm. Ngoài ra, hãy nhờ trích nguồn nếu bạn dùng content của một bên khác, nếu bạn không muốn “chuyện mẹ đẻ chuyện con” sau này.

Tạo minigame, giveaway

Giveaway là một trong những cách giúp tăng like fanpage facebook tốt nhất. Bạn có thể tổ chức các mini game có thưởng, chia sẻ code discount, giftcode,... rồi dùng chúng để tăng tương tác đối với nhóm đối tượng khách hàng trọng tâm.

Thêm popup hiện nút like fanpage Facebook trên Website của doanh nghiệp

Thêm popup không còn xa lạ nữa. Hiện nay một vài trang web bán hàng online hoặc website của các doanh nghiệp đã sử dụng. Nếu có người truy cập vào website thì nút “like” sẽ hiện ra, điều hướng khách hàng về trang fanpage của bạn. Giúp tăng like và follow cho fanpage facebook.


Xem them tại: Tăng like fanpage


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ