Một số bình phun vôi đa năng giá rẻ

Ngày đăng: 1/10/2020 8:50:15 AM - Sản xuất công nghiệp - Vĩnh Long - 107
Chi tiết [Mã tin: 2872659] - Cập nhật: 1 phút trước

Một sản phẩm máy cho nhóm ngành nông nghiệp giúp giải quyết phun phòng dịch tả lợn châu phi hiệu quả nhất, giải quyết các công việc phun thuốc khử trùng, phun sạ phân, sạ thóc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm việc.

Máy phun vôi khử trùng đa năng ra đời phục vụ người dùng nâng cao hiệu quả công việc, phục vụ được nhiều nhu cầu của người dùng trong nhiều nhóm ngành nông nghiệp và chăn nuôi.

 

Ngày hôm nay, việc đầu tư một sản phẩm máy phun vôi đã trở thành nhu cầu thứ yếu của người dân.

Công ty điện máy Long Nhất chuyên cung cấp các dòng link  đa năng, giá rẻ, chất lượng trên toàn quốc với mức giá khác nhau, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của người dân.

Đến với Long Nhất quý bà con chỉ cần nếu là nguyện vong mong muốn của mình Long Nhất với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm sẽ giới thiệu cũng như tư vấn sản phẩm máy phun vôi giá rẻ, chất lượng phù hợp nhu cầu sử dụng bà con đưa ra khiến bà con hài lòng.

 

Long Nhất với đội ngũ bán lẽ bán buôn tất cả các máy móc nông nghiệp phủ sóng khắp cả nước bởi giá cả phải, chất lượng tốt, bảo hành tận tình chu đáo.

Hiện tại Long Nhất cũng rất đa dạng về mẫu mã về sản phẩm, giá, để bắt kịp được nhu cầu thị trường của người tiêu dùng. Điện máy Long Nhất có tất cả các dòng máy 2 thì và 4 thì, như chúng ta đã biết 2 thì sẽ khỏe hơn 4 thì, những 4 thì lại đắt hơn 2 thì tại sao lại vậy?. Dòng 4 thì đắt hơn vì nhìn chung dòng 4 thì sẽ bền hơn dòng 2 thì một chút bởi các linh kiện cấu tạo nên dòng máy 4 thì thường tốt giá đắt, nên giá của nó sẽ đắt hơn, nhưng không vì thế mà dòng máy 2 thì kém bền hơn, chúng ta sử dụng bảo trì theo đúng hướng dẫn thì sẽ tăng độ bền cho máy.

 

link

Thực ra thì chúng ta không thể nói là đồ ngon hay ôi, mà chúng tối khuyên bà con nên đầu tư ít nhất từ 2 triệu trở lên sẽ đảm bảo hơn.

Điện máy Long Nhất cung cấp đến tận tay quý khách hàng các sản phẩm máy phun vôi khử trùng đa năng với giá tốt chất lượng.

Long Nhất xin giới thiệu tới bà con một số mẫu máy phun vôi giá rẻ, chất lượng.

Đầu tiên chúng ta phải kể đến dòng  link KCT

  • Máy sạ phân Trung Quốc chiếm số lượng lớn trên thị trường máy nông nghiệp hiện nay bởi giá rẻ và chất lượng tương đối tốt nên rất phù hợp với nhiều hộ nông dân 
  • Máy rải vôi KCT giao động từ 2.300.000 – 2.600.000/máy, và đây sẽ là sự lựa chọn tốt, phù hợp nhất cho những hộ có quy mô gia đình, nhỏ những hộ có nhu cầu đầu tư máy móc trong ngắn hạn.
  • Không phải nó ít tiền hơn mà khâu quan tâm bảo hành sau sử dụng kém đâu ạ, khách mua máy sạ phân sẽ được hướng dẫn lắp máy sạ phân, hướng dẫn bảo trì và sử dụng.

Một số mẫu máy phun vôi giá rẻ, chất lượng

Bình sạ phân đa năng Mitsubishi 

  • Là dòng máy động cơ 2 thì cực khỏe, phun áp lực mạnh
  • Máy sạ phân đa năng Mitsubishi giao động từ 3.100.000 – 3.300.000/máy, và đây sẽ là sự lựa chọn tốt, phù hợp nhất cho những hộ sản xuất trang trại,
  • Phù hợp cho những khách hàng thích dòng 2 thì và máy chất lượng.

Một số mẫu máy phun vôi giá rẻ, chất lượng

Máy sạ thóc đa năng KUBOTA

  • Kubota là một dòng máy 4 thì chạy bằng nhiên liệu xăng, tiết kiệm nhiên liệu, 
  • Máy phun vôi đa năng Kubota giá dao động 3.800.000 – 4.000.000/ máy phụ thuộc vào phí vận chuyển, khách ở xa hoặc ở gần.
  • Dành cho các khách hàng thích dòng 4 thì nhưng không kĩ tính hông cần phải hàng chuẩn nhất, thì Kubota là lựa chọn phù hợp nhất.

 

Nên mua máy sạ thóc không ? 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp