Một số công dụng của dầu oliu đối với chăm sóc da

Ngày đăng: 3/23/2023 3:37:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4530091] - Cập nhật: 47 phút trước

Làm đẹp bằng dầu oliu là phương pháp skincare da đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu, ngoài những khả năng cung cấp độ ẩm cho da mềm mại & mịn màng hơn, sử dụng dầu oliu chăm sóc da còn giúp hỗ trợ làm sạch sâu cho da, ngăn chặn lão hóa da kết quả. Hãy cùng đọc ngay một số công dụng & phương pháp skincare da từ dầu oliu trong nội dung dưới đây.

một số công dụng của dầu oliu đối với chăm sóc da

Dầu oliu đc chiết xuất từ loại cây ở khu vực Địa Trung Hải, đc ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống như ẩm thực, dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng thể....

dưỡng da bằng dầu oliu

Dầu oliu đc dùng nhiều trong skincare da

Đối với một số tín đồ làm đẹp thì việc sử dụng dầu oliu dưỡng da là công thức được ưa chuộng hàng đầu giúp làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa. Thông tin sau đây sẽ tổng hợp những công dụng chính của dầu oliu đối với làn da như sau:

Phòng chống oxy hóa cho da

Trong thành phần của dầu oliu có chứa nhiều Vitamin E, phytosterol, polyphenol... Đây là những thành phần được đánh giá cao về khả năng chống oxy hóa, chính vì vậy, thường xuyên dùng dầu oliu sẽ giúp giữ gìn sự tươi trẻ của làn da.

Ngoài ra thành phần Vitamin E có trong dầu oliu còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, hạn chế bị ảnh hưởng bởi một số tác động từ ánh nắng mặt trời, chống lại một số thương tổn bởi một số gốc oxi hóa tự do gây ra.

Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da vô cùng quan trọng, tuy nhiên, nhiều hình thức kem dưỡng ẩm khiến cho da bị tắc bít lỗ chân lông, dễ dẫn đến nổi mụn nhiều.

giải pháp nổi trội được rất nhiều người ưa chuộng đó là dùng dầu oliu nguyên chất thay thế cho kem dưỡng ẩm vào buổi tối, bởi vì dầu oliu có khả năng cung cấp độ ẩm sâu cho da một số không khiến da bị tắc bít, da sẽ được thông thoáng & hấp thụ được không ít dinh dưỡng hơn.

Tìm hiểu: sau khi đắp mặt nạ xong có nên rửa mặt không

tẩy da chết

Khi thoa dầu oliu cho da bạn kết hợp với việc massage nhẹ nhàng sẽ giúp dễ dàng lấy đi những tế bào da chết già cỗi, thúc đẩy cho liệu trình tái tạo làn da mới khỏe đẹp, trắng sáng hơn.

Giúp tẩy trang

Dầu oliu cũng có khả năng giống như những sản phẩm tẩy trang chuyên dụng, với thành phần hoàn toàn tự tự nhiên nên sử dụng dầu oliu tẩy trang vô cùng phục hồi tính & phù hợp với nhiều hình thức da khác nhau, có thể dùng đc ngay cả cho da dầu hay các làn da nhạy cảm nhất.

Qua đó mọi người có thể thấy rằng, dầu oliu có nhiều công dụng hữu ích đối với làn da, dùng dầu oliu dưỡng da giúp cho da khỏe đẹp và mịn màng hơn. Trong nội dung tiếp theo mọi người hãy cùng đọc ngay các phương pháp sử dụng dầu oliu trong dưỡng da để đạt hiệu quả cao nhất.

Tham khảo: https://seoulspa.vn/cach-dap-mat-na-ca-chua

một số điều cần chú ý khi dưỡng da từ dầu oliu

Tuy dùng dầu oliu skincare da rất lành tính, bạn cũng cần đảm bảo thực hiện một số lưu ý sau đây để có kết quả tốt hơn:

Cần đảm bảo những lưu ý khi sử dụng dầu oliu để đạt hiệu quả cao

Cần đảm bảo một số lưu ý khi dùng dầu oliu để đạt kết quả cao

Nên thử trước khi sử dụng cho da mặt

Mặc dù là nguyên liệu an toàn, tuy nhiên vẫn có một số nguy cơ da bị mẫn cảm đối với thành phần của dầu oliu và khiến cho cơ thể ngứa ngáy, phát sinh nhiều mụn...

Chính vì vậy, bạn hãy thử trước ở vùng da nhỏ ở cổ tay & quan sát, nếu không có bất thường mới được dùng cho da mặt.

Không đc đắp mặt nạ dầu oliu qua đêm

Thói quan dùng dầu oliu skincare da này sẽ có hại nhiều cho làn da hơn là có lợi. Bạn chỉ nên đắp mặt nạ dầu oliu từ 15-20 phút, không nên để dầu oliu qua đêm vì có thể gây ra hiện tượng bít tắc lỗ chân lông, dễ gây ra tình trạng mọc mụn.

Không nên sử dụng dầu oliu cho da bị mụn

Đối với các làn da có nhiều mụn, đặc biệt là mụn viêm, mụn mủ... Bạn hãy hạn chế sử dụng mặt nạ. Việc quan trọng là cần tìm ra cách điều trị mụn hoàn toàn rồi mới chuyển qua skincare da sau một số tổn thương do mụn gây ra.

sử dụng dầu oliu cho da mụn có thể gây ra viêm nhiễm, và khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn. Đối với những ví dụ có mụn, bạn nên dùng một số giải pháp điều trị liệu với một số phác đồ trị chuyên sâu từ bác sĩ da liễu giỏi hàng đầu.

Hãy đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn để được những chuyên gia thăm khám tình trạng da, bằng đó đưa ra các phác đồ điều trị hợp lý nhất. Để dứt điểm mụn, ngăn chặn mụn quay trở lại bạn có thể tham khảo những dịch vụ trị mụn hiệu quả tại SeoulSpa.Vn như: phi kim điều trị mụn, PRP trị mụn, trị mụn carboxy...

Hy vọng với các thông tin chia sẻ về cách dùng dầu oliu skincare da, bạn đã nắm rõ được các cách dùng dầu oliu đạt kết quả cao. Hãy theo dõi SeoulSpa.Vn & liên hệ ngay nếu cần tư vấn những vấn đề về da nhằm nâng cao kết quả điều trị, sở hữu làn da như mơ ước.

Tìm hiểu: lịch đắp mặt nạ trong tuần

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ