Một số điều cần biết về máy bơm hóa chất h2so4

Ngày đăng: 6/23/2024 9:49:59 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 9
  • ~/Img/2024/6/mot-so-dieu-can-biet-ve-may-bom-hoa-chat-h2so4-01.jpg
~/Img/2024/6/mot-so-dieu-can-biet-ve-may-bom-hoa-chat-h2so4-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5386114] - Cập nhật: 15 phút trước

Một số điều cần biết về máy Bơm hóa chất H2SO4 

 

 

Máy bơm hóa chất H2O2, còn gọi là máy bơm hóa chất vật liệu nhựa và inox 316, có khả năng chịu ăn mòn và mài mòn cao. Bơm hóa chất H2O2 là tên gọi theo ứng dụng của dòng máy bơm hóa chất chuyên dùng để bơm loại chất lỏng đặc biệt này.

Khi sử dụng Bơm hóa chất H2O2 ngoài cấu tạo nguyên lý hoạt động ưu nhược điểm ứng dụng và phân loại máy Bơm hóa chất H2O2 người sử dụng cần tìm hiểu thêm những kiến thức cơ bản khác về Bơm hóa chất H2O2 để có thể sử dụng Bơm hóa chất H2O2 an toàn.

Vậy sử dụng Bơm hóa chất H2O2 cần lưu ý những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>>Tham khảo thêm:Máy bơm bán chìm

Những điều cần biết về máy Bơm hóa chất H2SO4 

Ở thị trường Việt Nam khá đa dạng các sản phẩm máy bơm nước nhập khẩu từ các nước trên thế giới, không chỉ có các sản phẩm được nhập khẩu từ Ý mà các sản phẩm từ Trung Quốc cũng khá nhiều. Mang tiếng là “hàng Tàu” nhưng các dòng máy bơm chúng tôi giới thiệu dưới đây cũng là những thương hiệu nổi tiếng, đã có hàng chục năm tồn tại và phát triển. Mặt khác, khoảng cách chênh lệch về khoa học công nghệ hiện nay không còn lớn vì vậy mà các sản phẩm của họ cũng không hề thua kém về chất lượng so với các sản phẩm nhập khẩu từ Italy.

Một số thương hiệu các bạn có thể quan tâm đến khi mua máy bơm 3 pha như  APP , CNP, NTP, Mastra… đây đều là các thương hiệu lớn và được nhiều khách hàng biết đến sử dụng.

Khi sử dụng máy bơm hóa chất H2O2 này người dùng cần lưu ý lựa chọn máy bơm hóa chất H2O2 chính hãng để nhận được chế độ bảo hành, hỗ trợ khi có sự cố xảy ra. Người dùng lưu ý khi mua máy bơm hóa chất H2O2 tại cơ sở. Cơ sở uy tín và có thương hiệu lớn.

Ứng dụng và ưu điểm của máy bơm hóa chất H2O2 đến từ chất liệu máy bơm và loại máy bơm nên có rất nhiều dòng máy bơm hóa chất H2O2 khác nhau với những ứng dụng khác nhau.

>>>Tham khảo thêm:bơm định lượng của nhật

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bơm hóa chất H2O2 tương tự như bơm màng khí nén và bơm định lượng màng.

Nếu như mức độ sử dụng không thường xuyên và công trình không có yêu cầu quá cao về chất lượng của sản phẩm thì các bạn có thể lựa chọn các dòng bơm này để tiết kiệm chi phí hơn.

Trước khi mua máy bơm hay bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, bạn cần xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Tiếp theo đó mới đến các yếu tố thương hiệu và nhà cung cấp uy tín. Điều đặc biệt cần chú ý khi mua các sản phẩm máy bơm nước 3pha là nguồn điện. Thường chỉ những khu vực công nghiệp hoặc thành phố hoặc trục điện chính mới kéo được điện 3pha do vậy bạn cần có khả năng kéo được điện 3pha mới nên mua máy bơm nước 3pha. Một chú ý khác là khi sử dụng máy bơm nước 3pha cần phải lắp thêm tủ điều khiển ( tủ điện ) Để bảo vệ máy bơm cũng như duy trì hiệu suất làm việc của máy bơm tốt hơn.

Hotline: 0943889440



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Quy trình bảo trì bảo dưỡng máy bơm hóa chất trục đứng


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp