Một số điều về dây da masamu bạn chưa biết?

Ngày đăng: 10/16/2020 4:47:01 PM - Đồ trang sức - Đắk Lắk - 108
Chi tiết [Mã tin: 3095449] - Cập nhật: 18 phút trước

Hãy cùng xem qua một số điều Dòng dây da Masamu mà bạn chưa biết? Dưới đây hiện đang nóng nhất thị trường dây da đồng hồ ở TP Buôn Ma Thuột(BMT )đang được các tín đồ thời trang săn đón. Trước khi chọn mẫu chất lượng thì chúng ta cần xem qua các tiêu chí để được bình chọn xứng đáng. Là mẫu dây da đồng hồ của năm bạn nha và các loại da phỗ biển hiện nay dùng được làm dây da đồng hồ.

Khi lựa chọn 1 chiếc dây đồng hồ đeo tay thì phong cách thời trang là một yếu tố không thể bỏ qua. Nếu trước kia, mục đích chính của đồng hồ là để xem giờ thì ngày nay đồng hồ là một phụ kiện thời trang. Thậm chí, nhiều người còn có những chiếc đồng hồ khác nhau để sử dụng cho những bộ trang phục và phong cách khác nhau.

xem thêm:

Những lý do phải chọn đồng hồ Daniel Wellington

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ TISSOT T065.430.22.031.00

ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CHÍNH HÃNG

Những sự thật về shop đồng hồ thông minh ở Buôn Ma Thuột

Những địa điểm bán đồng hồ uy tín tại Buôn Ma thuột

Về thiết kế 

Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều mẫu dây với thiết kế theo rất nhiều phong cách. Từ những dây cơ bản đến những dây đồng hồ phong cách, bụi bặm. Hay cũng có những dây đồng hồ được thiết kế sáng tạo hợp thời trang.

Do đó, dù là một tiêu chí quan trọng nhưng nó lại khá phụ thuộc vào yếu tố cá nhân mỗi người. Dây đồng hồ đẹp phải là dây đồng hồ được đầu tư thiết kế bởi những người thợ có thẩm mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu da và màu chỉ may hoặc giữa các màu trên cùng một dây đồng hồ. Thì sẽ luôn mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bất kể nó được thiết kế với cá tính riêng đi chăng nữa.

Một chiếc dây da đồng hồ thường không quá cầu kì

 Về chất liệu

Dây đồng hồ da được làm từ khá nhiều chất liệu như da tổng hợp, da simili, da bò, da cá sấu, da đà điểu… Tuy nhiên để là một dây đồng hồ da đẹp thì nên là dây được làm từ chất liệu da thật…

Mỗi loại da thật lại có những đặc điểm khiến nó trở nên nổi bật và được yêu thích riêng. Hiện nay, trên thị trường phổ biến nhất là dây da bò và dây da cá sấu.

Chất liệu da cá sấu

Cũng giống như da bò, da cấ sấu bản thân nó đã mang vẻ đẹp nhất định. Những đường vân tự nhiên mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng. Đặc biệt, da cá sấu cực kỳ bền. Do đó, đây là một chất liệu làm dây đồng hồ có giá trị. Ngoài ra, vì giá thành cao nên dây da cá sấu cùng là loại dây da thường được làm giả trên thị trường bằng các loại da khác dập vân cá sấu.

Như vậy, có thể thấy chất liệu da cũng tác động không nhỏ đến vẻ đẹp của một dây da đồng hồ. Đôi khi chỉ cần có da đẹp và một vài đường cắt, đường may nhỏ bạn sẽ thấy chiếc dây đồng hồ có vẻ cuốn hút hơn nhiều loại được may cầu kỳ nhưng chất lượng da không tốt.

Chất liệu da bò

Đây là chất liệu phổ biến không chỉ đối với sản phẩm dây đồng hồ. Mà còn cho rất nhiều phụ kiện thời trang khác như ví, túi xách… Bởi độ bền, vẻ đẹp và giá cả phù hợp với số lượng lớn người dùng. Hơn các loại da thật quý hiếm khác như cá sấu, đà điểu…

Đặc điểm của da bò là mềm mại, bền theo thời gian. Do đó, khi làm dây đồng hồ, người thợ có thể thoải mái thực hiện các thiết kế của mình.

 Về kỹ thuật may 

Ngoài hai yếu tố nói trên thì không thể không nhắc đến kỹ thuật may dây da đồng hồ. Thậm chí, người thợ giỏi có thể khắc phục những khuyết điểm của chất liệu da. Để mang đến những sản phẩm hoàn thiện nhất. Có rất nhiều công đoạn phải thực hiện để từ bản thiết kế đến một sản phẩm hoàn thiện. Trong đó, có 2 công đoạn quan trọng và cơ bản đó là cắt và may.

Kỹ thuật may

Tiếp theo và công đoạn may. Khác với việc may bằng chất liệu vải, để may dây da đồng hồ bạn cần thực hiện thao tác c. Đây là một công đoạn cũng khá quan trọng, c thẳng mới có thể lên đường chỉ đẹp. Không những vậy, vì dây đồng hồ có lỗ nên cũng cần c đẹp để có dây đồng hồ hoàn thiện. Từ các lỗ c người thợ sẽ may với chỉ. Yêu cầu của thao tác này là may chỉ chắc tay và đều, đẹp.

Kỹ thuật cắt da

Để có chiếc dây đồng hồ đẹp thì người thợ phải cắt thật thẳng, dứt khoát và đều tay. Việc cắt chuẩn với số đo là điều rất quan trọng bởi dây đồng hồ khá nhỏ so với nhiều sản phẩm đồ da khác. Bởi mỗi size dây đồng hồ chỉ cách nhau 2-3 cm mà thôi. Hơn nữa, nếu bạn cắt không đúng kỹ thuật thì sẽ rất khó để xử lý cạnh sau khi hoàn thiện sản phẩm.

Hay ủng hộ chúng tôi nếu thấy thông tin này bổ ích, thị trường dây da đồng hồ ở BMT


Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ : 69 Phạm Ngũ Lão ,tp. Buôn MaThuột Đắk Lắk

Điện Thoại :085 66666 47


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức