Một số kinh nghiệm khi chọn bàn làm việc giám đốc

Ngày đăng: 9/14/2019 8:24:01 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 161
Chi tiết [Mã tin: 2760281] - Cập nhật: 17 phút trước

Một số kinh nghiệm khi mua bàn giám đốc

Bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu bàn làm việc chất lượng trong phòng giám đốc nhưng vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm như thế nào. Vậy nên trong bài viết này, nội thất Đăng Khoa sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí chọn lựa mẫu bàn làm việc, từ đó chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Một số kinh nghiệm khi mua bàn giám đốc

Lựa chọn mẫu bàn làm việc giám đốc có kích thước phù hợp

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích, không gian văn phòng, người dùng cần tính toán kỹ lưỡng để tránh lựa chọn sản phẩm có kích thước nhỏ nhưng được đặt trong phòng lớn gây thiếu thẩm mỹ. Vậy nên người dùng cần:

·         Nếu như phòng làm việc của giám động tương đối rộng thì bạn nên chọn lựa bàn làm việc uy tín có kích thước thiết kế từ 1.4-1.6m, để hài hòa trong bố cục cho văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắp xếp thêm một chiếc bàn nhỏ đặt bên cạnh để có thể để được nhiều giấy tờ, vật dụng khác.

·         Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn bàn làm việc có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ sẽ rất là phù hợp; giúp không gian làm việc của bạn trở nên rộng và thoáng hơn.

Dựa trên sở thích, độ tuổi để lựa chọn mẫu bàn làm việc.

Đây là một trong những tiêu chí mà bất kỳ ai đi mua đồ nội thất nói chung và bàn làm việc nói riêng cần phải lưu ý hàng đầu. Tùy thuộc vào tính cách, phong cách làm việc, sở thích mà bạn nên lựa chọn mẫu bàn làm việc cổ điển hay hiện đại.

Thông thường, giám đốc hiện nay thường có độ tuổi từ 45-65 thì sẽ ưa thích những mẫu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên kết hợp với tone màu trầm sang trọng, thể hiện được quyền lực của người đứng đầu. Đối với các giám đốc trẻ hơn thì sẽ ưa thích những mẫu bàn làm việc đơn giản, có tính tiện ích cao thể hiện được sự năng động, trẻ trung.

Dựa trên kiểu dáng của bàn làm việc

Bằng mắt thường người dùng có thể dễ dàng nhận thấy mẫu bàn làm việc giám đốc được thiết kế riêng biệt về cả màu sắc, kiểu dáng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng nhiều thương hiệu đã tiếp thu ý kiến, cải tiến sản phẩm và cho ra đời nhiều mẫu bàn làm việc có nhiều kiểu dáng khác nhau. Ví dụ như mẫu bàn giám đốc hình chữ L, bàn làm việc có mặt bàn hình vòng cung,….

Dựa trên chất liệu của mẫu bàn làm việc

Giám đốc là những người quản lý, trụ cột đứng đầu của mỗi công ty nên sản phẩm nội thất văn phòng của giám đốc cũng cần toát lên sự sang trọng, quyền lực. Vậy nên khi lựa chọn bàn làm việc giám đốc cần phải lựa chọn sản phẩm làm từ chất liệu gỗ cao cấp như gỗ sơn phủ PU, gỗ kết hợp với da thật,….Đây là những sản phẩm đặc trưng dành riêng cho giám đốc nên khi bước vào phòng làm việc là ta có thể dễ dàng phân biệt đó làm phòng làm việc của giám đốc hay nhân viên

Lựa chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp với phong thủy của giám đốc

Đây tưởng chừng là yếu tố không quan trọng, nhưng đối với những ai coi trọng yếu tố tâm linh thì vô cùng quan trọng. Trước khi mua bàn làm việc giá rẻ giám đốc bạn cần tìm hiểu kỹ xem sếp của mình tuổi gì, hợp với màu nào để lựa chọn màu sắc phù hợp. Điều này cũng là một trong những yếu tố góp phần quan trọng vào việc quyết định tới sự thành công, phát triển của công ty

Một số mẫu bàn làm việc giám đốc

Tên sản phẩm

Giá bán (đồng)

Ưu điểm nổi bật 

Bàn giám đốc 1m6

2.600.000

- Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, độ bền cao

- Màu nâu cánh gián thể hiện vẻ sang trọng, lịch sự.

Bàn giám đốc sơn PU 1m4 hộc liền

2.150.000

- Được phủ lớp màng Laminate chống chịu nước cao, chống trầy xước. 

- Yếm bàn được trang trí hoa văn nổi bật

- Bàn có ngăn kéo nhỏ, tiện lợi trong việc để đồ cá nhân

Bàn giám đốc 1m6 kèm tủ phụ

3.200.000

- Mặt bàn được thiết kế màu vân sồi, giúp sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau

- Sản phẩm có khả năng chống mối mọt, cong vênh do được làm từ chất liệu gỗ MDF

Bàn giám đốc vân đá 1m8

2.900.000

- Màu vân gỗ thể hiện được quyền uy của người dùng

- Yếm bàn được làm từ các hoa văn giả đá tạo cảm giác sang trọng.

Bàn giám đốc ET1600E

2.800.000

- Yếm bàn được thiết kế nổi bằng các trụ mạ và mặt bích nhôm. 

- Một bên có hộc liền,1 ngăn kéo, 2 khoang cánh mở, một khoang để CPU và ngăn kéo 

Hiện nay, mẫu bàn làm việc tiện lợi giám đốc này đều có mặt tại nội thất Đăng Khoa với mức giá phải chăng. Các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, phong cách nên người dùng có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đăng Khoa luôn đem tới cho người dùng những mẫu bàn làm việc giám đốc độc- lạ thể được quyền uy cũng như sang trọng khi mà các đối tác ghé thăm văn phòng. Chính sách bảo hậu mãi có lợi cho người dùng nên bạn cứ yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm nơi đây

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm mua bàn làm việc tại nội thất Đăng Khoa giá rẻ, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

CEO nội thất Đăng Khoa từng chia sẻ: “Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối bàn làm việc nội thất Đăng Khoa luôn cam kết mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng đáp ứng được 5 tiêu chí đề ra: Đúng giá- Đúng hàng- Đúng chất lượng- Đúng chỗ- Đúng thời điểm.”

Hãy liên hệ với nội thất Đăng Khoa theo:

  • SHOWROOM NỘI THẤT ĐĂNG KHOA: TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 - Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 03847330 hay 0987983128
  • Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng