Một số loại bảo hiểm sức khỏe che chở sức khỏe gia đình bạn lý tưởng

Ngày đăng: 6/25/2020 3:16:26 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 297
Chi tiết [Mã tin: 3003895] - Cập nhật: 41 phút trước

Bảo hiểm sức khỏe là gì?

Bảo hiểm sức khỏe là loại hình bảo hiểm giúp chi trả một trong những phần hay toàn bộ những chi phí tại bệnh viện hay phòng khám hợp pháp trong trường hợp người tham gia gặp các vấn đề ốm đau, tai nạn, thai sản. Bảo hiểm sức khỏe thuộc dòng sản phẩm thương mại do những doanh nghiệp bảo hiểm cung cấp. Người tiêu dùng là các cá nhân và doanh nghiệp. Nhằm phục vụ nhu cầu bảo vệ dự phòng nguồn vốn cho người tham gia bảo hiểm khi phải điều trị nội trú và ngoại trú.

Lợi ích lúc mua bảo hiểm bảo vệ sức khỏe người thân

• Bảo vệ toàn diện

một người tham gia bảo hiểm sức khỏe có thể đồng thời tham dự cho trẻ con từ 0-17 tuổi, cha mẹ, vợ hoặc chồng...giúp bảo vệ toàn diện và tối ưu cho mọi thành viên trong người nhà. Không những thế, đối tượng bảo vệ cũng được linh động, tùy theo yêu cầu và thời điểm.

• Quyền lợi bảo vệ vượt trội

Lúc tham gia bảo hiểm sức khỏe cho cả người thân thì người nhà bạn được cả hai quyền lợi bảo hiểm cho người được bảo hiểm chính và người được bảo hiểm đi kèm. Như vậy, dù bất cứ ai (nằm trong điều khoản bảo vệ của hợp đồng) lúc xảy ra rủi ro đều được chi trả.

• Đơn giản rà soát hợp đồng cho người tham dự bảo hiểm

Việc cả người thân tham dự bảo hiểm và được tích hợp trong trong 1 hợp đồng duy nhất giúp người tham gia đơn giản quản lý, quản lý và cũng dễ dàng hơn cho nhân viên tư vấn bảo hiểm.

Không những thế, khi tham gia gói bảo hiểm cho cả gia đình với bảo hiểm nhân thọ, quý khách còn nhận được hàng loạt ưu việt khác:

• Người tham gia bảo hiểm được khám chữa bệnh trái tuyến.

• Được chi trả chi phí nằm viện.

• Được dùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

• Bảo đảm nguồn vốn khi ốm đau.

• 1 hợp đồng bảo hiểm sức khỏe có thể dùng chung cho cả người thân.

Việc tham gia bảo hiểm cho cả người thân là việc làm cần thiết giúp bạn và gia đình yêu trong người nhà hưởng trọn quyền lợi ích bảo vệ ưu việt với mức mức giá tối ưu hơn..

Mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt có giống với bảo hiểm y tế của nhà nước?

Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm y tế giống nhau tại chỗ cùng chi trả những chi phí y tế. Tuy là vậy nhưng, Bảo hiểm y tế chỉ được chi trả ở những cơ sở khám chữa của nhà nước, Nếu khám chữa bệnh trái tuyến, tức không có thuộc bệnh viện nhà nước, sẽ nhận được mức chi trả từ 30- 80% chi phí chữa bệnh. Bảo hiểm sức khỏe thì phạm vi khám chữa bệnh rộng hơn, rất nhiều ưu đãi và lựa chọn hơn, không phân biệt đúng tuyến hoặc trái tuyến, toàn bộ chi phí y tế sẽ được chi trả theo đúng mức chi phí thực tại cũng như hạn mức quyền lợi ích của từng gói bảo hiểm. Ngoài ra gói bảo hiểm tai nạn con người của Bảo hiểm Quân đội MIC giúp bảo vệ bạn và người thân trước những rủi ro về tai nạn với mức phí và những quyền lợi ích hoàn hảo.

Bảo hiểm y tế mang tính bắt buộc, bảo hiểm sức khỏe thì không.

Nếu như khám chữa bệnh ngoại trú, trái tuyến sẽ được bồi thường thanh toán trong thời gian bao lâu?

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia không có phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến. Người sử dụng sẽ được thanh toán, chi trả những chi phí y tế khi khám chữa bệnh tại tất cả những cơ sở y tế hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam. Bảo Việt có bổn phận khắc phục và chi trả tiền bảo hiểm trong thời hạn tối đa 15 ngày làm việc từ khi ngay nhận được giấy tờ yêu cầu bù đắp đầy đủ và hợp lệ của người tiêu dùng.

Kết luận vấn đề mua bảo hiểm sức khỏe

Việc chọn lọc mua loại bảo hiểm nào không chỉ phụ thuộc vào mong muốn mà còn là điều kiện kinh tế, trường hợp của người tham gia bảo hiểm.Tuy nhiên, việc mua bảo hiểm cho bản thân và người nhà là cần thiết. Sở hữu bảo hiểm sức khỏe giúp bạn có tấm vé đảm bảo về tài chính. Hơn hết là bạn sẽ yên tâm hơn khi gặp rủi ro về sức khỏe. Ngoài ra, Nếu bạn đang tham gia quân đội thì https://shopbaohiem.vn/ cũng cung cấp loại bảo hiểm quân đội để tránh các trường hợp rủi ro xảy ra trong quá trình thực hiện quân sự.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp