Một số loại giấy dán tường trang trí phòng ngủ

Ngày đăng: 11/28/2020 8:24:51 AM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3136646] - Cập nhật: 47 phút trước

Giấy dán tường trang trí phòng ngủ thường đa dạng mẫu mã, chủ đề cho bạn lựa chọn. Ngày nay phòng ngủ là nơi mà bạn gắn bó hàng ngày. Bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, hay thậm trí là căn phòng làm việc được thu nhỏ. Bằng cách thay 1 số giấy dán tường thì phòng ngủ của bạn cũng đã thay đổi rồi. Hãy cùng RYSDECOR cùng khám phá các mẫu giấy dán tường nhé!


Giấy dán tường là gì?

Giấy dán tường là vật liệu trang trí nội thất cấu tạo bề mặt dưới là 1 mặt giấy. Còn mặt trên là mặt nhựa được in các hoa văn và họa tiết có đầy đủ các màu sắc khác nhau thường đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Giấy dán tường có nhiều các mẫu mã khác nhau có chung với mức giá 25k/m2 đến 200k/m2. Có rất nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau tùy thuộc vào từng không gian vị trí và mục đích sử dụng cũng nhưu túi tiền chúng ta chọn loại nào phù hợp.


giấy dán tường trang trí phòng ngủ

Một số loại giấy dán tường trang trí phòng ngủ

Giấy dán tường Hàn Quốc

Đầu tiên phải nhắc đến là loại giấy dán tường giá rẻ với số lượng. Và mẫu mã đa dạng có giá cạnh tranh đảm bảo chất lượng. Loại giấy này luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người Việt. Với quy cách là chiều ngang 1.06m và chiều dài là 15.5m. Tương ứng 1 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc sẽ có diện tích là 16.5m2. Ưu điểm của loại giấy này là gọn gàng và độ dính cao, độ bền tốt. Điều này đánh đúng vào tâm lí của người Việt là rẻ và độ bền cao 5-7 năm. Trong thời gian đó bạn có thể thay đổi mẫu mã theo màu sắc mà mình thích mà không cần lo quá về chi phí. Xem thêm

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ