Một số lưu ý khi lựa chọn nước mắt nhân tạo sử dụng lâu dài

Ngày đăng: 12/23/2022 12:00:48 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4352890] - Cập nhật: 47 phút trước

Nước mắt nhân tạo là sản phẩm được đông đảo người dân tin tưởng và sử dụng giúp nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng của khô mắt. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

1. Nhỏ nước mắt nhân tạo thường xuyên có tốt không?

Dùng nước mắt nhân tạo hàng ngày có tốt không? Với bất kỳ đối tượng nào, nếu mắt không gặp vấn đề gì thì không nên dùng thuốc nhỏ mắt hay nước mắt nhân tạo. Bên cạnh đó, mang 1 số đối tượng đặc trưng như người cao tuổi, nhân viên văn phòng, người thường xuyên xúc tiếp sở hữu các thiết bị điện tử (trên 3 giờ/ngày)…cần tiêu dùng nước mắt nhân tạo để dưỡng ẩm mắt hàng ngày.

Cần chú ý rằng khi thấy các triệu chứng của khô mắt được cải thiện thì nên dừng dùng một thời kì. Giả dụ những dấu hiệu của khô mắt xuất hiện thì cần dùng nước mắt nhân tạo trở lại.

Nước mắt nhân tạo là sản phẩm được đông đảo người dân tin tưởng và sử dụng giúp nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng của khô mắt. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

2. Lưu ý lúc chọn lựa nước mắt nhân tạo tiêu dùng lâu dài

Sở hữu phần đông nhân tố quyết định đến việc chọn lựa nước mắt nhân tạo. ngoài ra, khi chọn lọc sản phẩm tiêu dùng lâu dài, bạn cần chú ý 1 số vấn đề sau:

  • Không chứa chất bảo quản độc hại Benzalkonium chlorid (BAK).
  • Nhỏ êm, dịu, không gây xót khi nhỏ.
  • có khả năng lưu giữ thấp, giảm số lần nhỏ.
  • Tác dụng nhanh ngay sau khi nhỏ, dưỡng ẩm kéo dài.

Một trong số nhiều cái nước mắt nhân tạo nước mắt nhân tạo được các chuyên gia khuyên dùng là Novotane Ultra bởi sản phẩm này đáp ứng những chỉ tiêu trên. không những thế, Novotane Ultra thuộc phân đội ngũ PEG/PG – phân lực lượng đã được chứng minh về hiệu quả lâm sàng: nâng cao thời gian lưu trữ trên cầu mắt, khả năng phục hồi nhãn cầu bị tổn thương.

Nước mắt nhân tạo Novotane Ultra được cung ứng theo khoa học BFS – quy trình phân phối thuốc vô khuẩn cao cấp. lúc tiêu dùng bệnh nhân không cần cắt ống, hạn chế được sự nhiễm khuẩn chéo từ môi trường bên ngoài.

3. Các mẹo đơn giản giúp giải quyết tình trạng khô mắt hiệu quả

4.1. Chớp mắt thường xuyên

Trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày thỉnh thoảng chúng ta mang lề thói nhìn chăm chú, tụ họp nên không chớp mắt chỉ cần khoảng dài dẫn tới mắt bị khô. Việc chớp mắt thường xuyên giúp khiến sạch mắt, dòng bỏ những dị vật trong mắt và đảm bảo bề mặt giác mạc, kết mạc luôn sạch sẽ. Hơn nữa, chính hành động này giúp nước mắt được dàn đều trên bề mặt cầu mắt.

2. Sử dụng nước mắt nhân tạo

Một trong số những loại nước mắt nhân tạo được nhiều người sử dụng là nước mắt nhân tạo. Sử dụng nước mắt nhân tạo Novotane Ultra là lựa chọn mà nhiều phòng khám và khách hàng lựa chọn để phòng và cải thiện các triệu chứng của khô mắt. Một số triệu chứng thường gặp của khô mắt như: mắt cộm xốn, khó chịu mắt, ngứa mắt…đều được cải thiện. 

Bên cạnh đó, nước mắt nhân tạo không chứa chất bảo quản độc hại Benzalkonium chlorid nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe