Một số lưu ý khi sử dụng bộ sofa hiện đại chất liệu vải bền

Ngày đăng: 9/5/2020 6:27:26 AM - Thủ công mỹ nghệ - Hà Nội - 27
Chi tiết [Mã tin: 3062040] - Cập nhật: 5 phút trước

Mua bộ sofa hiện đại chất liệu vải quý khách hàng cần chú ý tới từng chi tiết nhỏ. Làm sao để chọn được bộ sofa có chất liệu bền đẹp, hấp dẫn, tăng thẩm mỹ cho không gian sống là điều mà nhiều người đang hướng đến tìm kiếm hiện nay.

Phú Cường chuyên cung cấp ghế sofa huyện Thới Lai chất lượng cao


Một số lưu ý khi sử dụng sofa vải

Vải chính là chất liệu được khá nhiều đơn vị sản xuất chọn để trang trí cho bộ sofa hiện đại hiện nay. Rất nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm sofa vải này nhưng kì thực khi sử dụng bạn làm thế nào để đảm bảo sofa có độ bền tốt nhất, chất lượng cao nhất?Một số lưu ý khi sử dụng bộ sofa hiện đại chất liệu vải bền đẹp 1



  • Nên vệ sinh sofa thường xuyên. Sofa vải khác sofa da cho nên người dùng nên vệ sinh thường xuyên và cần có phương pháp thực hiện vệ sinh hiệu quả nhất. Bạn nên dùng máy hút bụi để vệ sinh mặt vải thường xuyên cho ghế. Giặt áo bọc ghế 2 tháng một lần để giữ cho áo bọc ghế được sạch đẹp và không bị mục do ẩm lâu ngày.
  • Nếu dùng lâu ngày thì nên thay đệm ngồi của sofa để đảm bảo có độ đàn hồi tốt nhất.
  • Sofa vải sau một thời gian sử dụng dễ bị tuột chit cho nên hãy khéo léo nối lại chỉ bị tuột hoặc cắt bỏ nó đi, không dùng tay kéo sợi chỉ đó sẽ làm hỏng mặt vải vì chùm chỉ hay vỡ mạch nối chỉ.
  • Nên dùng chất tẩy rửa và vệ sinh sofa phù hợp để tránh ảnh hưởng tới chất lượng của ghế sofa loại này.
  • Đặt sofa vải hay bất cứ sản phẩm sofa nào trong phòng khách bạn cũng nên chú ý tới vị trí sản phẩm sẽ đặt. Không chỉ đảm bảo tính phong thủy mà đặt sofa vải sao cho không bị ánh nắng trực tiếp của mặt trời chiếu vào gây mất màu và nhanh hỏng sofa.
  • Ghế sofa khi đặt trong phòng khách cần tránh các nguồn điện hoặc các nơi có lửa như các ngọn nến vì chất liệu vải là chất liệu dễ cháy.

Chọn địa chỉ mua bộ sofa hiện đại chất liệu vải tốt nhất

Vậy địa chỉ nào kinh doanh bộ sofa hiện đại chất lượng cao nhất? Trước khi mua sofa phù hợp với từng không gian sống thì bạn cũng nên chú ý tới địa chỉ nào bán sản phẩm sofa phù hợp và ưng ý với người dùng nhất. Một trong những địa chỉ kinh doanh sofa nhập khẩu chính hãng mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay là nội thất Phú Cường.


Một số lưu ý khi sử dụng bộ sofa hiện đại chất liệu vải bền đẹp 2


Nội thất Phú Cường là đơn vị kinh doanh sofa với chất lượng cao, minh bạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Với chứng nhận nhập khẩu chính hàng CO và CQ, Nội thất Phú Cường luôn được khách hàng đánh giá cao mức độ mua hàng chất lượng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp có thể mang sự hài lòng cho bạn.


Hy vọng rằng với những chia sẻ về cách chọn mua sofa hoàn hảo như trên, quý khách hàng sẽ mua được những bộ sofa hiện đại hoàn hảo tới từng chi tiết. Mọi thông tin tư vấn quý khách hàng gọi tới số 0909356234 để biết thêm các sản phẩm ưng ý.

Nguồn: Ghế sofa phòng khách | SOFA PHÚ CƯỜNG

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ