Một số lưu ý trong quá trình vệ sinh sàn gỗ công nghiệp

Ngày đăng: 1/31/2021 8:07:41 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3194425] - Cập nhật: 23 phút trước

Sàn gỗ công nghiệp là vật dụng được nhiều gia đình, văn phòng lựa chọn bởi nó mang lại không gian sang trọng và tinh tế. Vậy khi vệ sinh sàn gỗ nên lưu ý như thế nào? Hãy cùng tìm câu hỏi ngay sau đây


[IMG] 


Những lưu ý khi vệ sinh sàn gỗ

  • Sử dụng thảm thấm hút nước ở trước cửa nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc ban công. Lau khô chân trước khi tiếp xúc với sàn nhà để tránh bắn nước ra nền ván gỗ lót.
  • Chỉ sử dụng giẻ vắt khô nước để lau sàn, tránh dùng giẻ ướt để vệ sinh vì có thể gây ra các hư tổn không đáng có. Sau khi lau xong nên mở cửa sổ, bật quạt hoặc điều hòa để thông gió làm khô sàn cách tự nhiên.
  • Không sử dụng các loại nước lau sàn có chứa hóa chất mạnh vì có thể làm mòn, bay màu lớp bảo vệ bề mặt khiến tấm ván nhanh bị bong tróc, phồng rộp do ngấm nước, thay đổi màu sàn. Hãy dùng các loại nước lau chuyên dụng cho sàn gỗ hoặc các loại được nhà sản xuất chỉ định.
  • Hạn chế di chuyển, kéo lê đồ đạc trong phòng khiến bề mặt sàn dễ bị trầy xước. Nên nhấc đồ đạc nhẹ nhàng trong quá trình vệ sinh.
  • Không đi giày dép nhọn trong quá trình vệ sinh. Nên đi chân trần hoặc dép đế cao su mềm.

Giới thiệu xe đẩy vắt nước cây lau nhà tiện dụng


Xe đẩy vắt nước cây lau nhà có thùng chứa nước, giỏ vắt làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Bốn bánh xe nhỏ bằng cao su giúp dễ dàng di chuyển mọi khu vực địa hình. Tay vắt bằng thép phun sơn cực chắc chắn giúp tập trung lực vắt cực hiệu quả.


Xe có quai xách chắc chắn. Bạn có thể yên tâm hơn khi xách xô lên cầu thang, di chuyển từ tầng này qua tầng khác dễ dàng.


Vị trí sử dụng: Đây là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho những người làm vệ sinh. Xe được sử dụng nhiều ở khu vực như trường học, bệnh viện, nhà hàng, nhà nghỉ và hộ gia đình...


Hướng dẫn sử dụng xe vắt nước cây lau sàn


Xe vắt nước cây lau sàn là loại xe chuyên dụng cho vệ sinh sàn nhà. Để sử dụng xe vắt móp, cần thực hiện theo các bước như sau:


Bước 1: Lấy đầy nước và thêm chất tẩy rửa vào xô. Sau đó di chuyển đến khu vực sàn cần lau.


Bước 2: Nhúng chổi vào dung dịch đã pha sẵn rồi cho vào giỏ vắt, vắt kiệt nước. Nên lau sàn theo hình số 8 chuyển động. Lau chồng chéo nhau để đảm bảo không còn sót vết bẩn.


Bước 3: Sau khi lau xong sàn, rửa và bảo quản thiết bị.


Xem thêmXe làm vệ sinhxe lau sàn nhà 2 xôxe lau sàn giá rẻ 


Nơi cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín giá rẻ?


Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác