Một số mẫu cầu trượt liên hoàn ngoài trời theo chủ đề cho sân chơi

Ngày đăng: 11/16/2021 4:55:21 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 72
Chi tiết [Mã tin: 3530828] - Cập nhật: 24 phút trước

Cầu trượt liên hoàn ngoài trời nhập khẩu vớii nhiều chủ đề hấp dẫn, sản phẩm mang đến sự đa dạng. Giúp các sân chơi ngoài trời dễ dàng tạo ra các thế giới cổ tích riêng. Nhiều chủ đề được nhà sản xuất phát triển: lâu đài, quái vật, hoa lá, cướp biển… Nếu bạn đang phân vân, chưa biết chọn nhà liên hoàn như thế nào. Dưới đây sẽ là một số chủ đề đã và đang được lựa chọn cho sân chơi hiện nay.

Nhà liên hoàn chủ đề cướp biển 01


Bộ cầu trượt chủ đề cứu hỏa

Với 02 tông màu chính: Đỏ và Xám, chủ đề này sẽ giúp sân chơi có nét năng động riêng. Khung thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện kết hợp nhựa LLDPE, chống UV. Phần lớn các cầu trượt liên hoàn ngoài trời cho bé từ 03 đến 15 tuổi. Sản phẩm phẩm có nhiều kích thước đa dạng, chủ yếu là các bộ lien hoàn lớn. Với bộ trò chơi ngoài trời này, bé sẽ được thỏa sực chạy nhảy, hóa thành các anh hùng cứu hỏa. Tạo nên không gian vui chơi có tính tương tác cao!


Nhà liên hoàn chủ đề cứu hỏa


>>> Xem thêm: Quái vật đáng yêu, chủ đề cho sân chơi trẻ em thêm độc đáo


Cầu trượt chủ đề Villa

Một trong những chủ đề quen thuộc, sản phẩm mang đên sự thân thiện cho các bé nhanh chóng hòa nhập với sân chơi. Vẫn là các trò chơi quen thuộc kết hợp: ống trượt, máng trượt, lưới leo,… Tương thích với những bé từ 03 tuổi. Tông màu xanh đậm kết hợp màu be nhạt, dễ dàng tạo nên sự bắt mắt, sang trọng. Thiết kế đặc trưng với những mái ngói nhỏ nhắn phía trên. Đây là một trong những chủ đề đang được yêu thích của các khách hàng Dreamlife MT. Để lựa chọn lắp đặt cầu trượt liên hoàn ngoài trời nhiều nhất hiện nay.


Nhà liên hoàn chủ đề Villa


Cầu trượt chủ đề cướp biển

Một chút phiêu lưu của chủ đề cướp biển cho bé thỏa trí tưởng tượng. Tạo nên không gian vui chơi độc đáo, tạo nên hành trình truy tìm kho báu thú vị cho mình cùng bạn bè. Đây là một trong những chủ đề khá phổ biến, được khá nhiều nhà sản xuất trên thế giời phát triển.

Tùy theo từng nguồn gốc khác nhau, mà bộ sản phẩm sẽ sử dụng các chất liệu có đôi chút khác nhau. Với các cầu trượt liên hoàn ngoài trời Ba Lan, bộ sản phẩm sử dụng khung thép nhúng kẽm nóng, sơn tĩnh điện. Nhựa HDPE nguyên khối, được sử dụng chủ yếu. Giúp nhà liên hoàn đạt được chất lượng vượt trội hơn so với các bộ liên hoàn nhập khẩu từ châu Á.


Nhà liên hoàn chủ đề cướp biển Ba Lan


Nhà liên hoàn chủ đề cướp biển 03

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT

Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…

website:

https://thietbitretho.com/

https://kidplay.vn/

- Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844

- Gmail: pkd.DRL@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng