Một số mẫu giường ngủ đáng quan tâm nhất trong năm 2023

Ngày đăng: 5/25/2023 8:38:33 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 4665713] - Cập nhật: 47 phút trước

Các mẫu giường ngủ hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các vị khách hiện nay. Đây là một trong những xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện dụng tiết kiệm không gian và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

Mẫu giường ngủ hiện đại - Nhẹ nhàng, thiết kế thông minh

Một số mẫu giường ngủ hiện đại có thể kể đến như giường gấp , giường bệt, giường kéo, giường thông minh... Bạn có thể dễ dàng lắp ráp và di chuyển các loại giường này theo ý muốn của bạn.

Mẫu giường ngủ cưới - sang trọng, tươi mới và trẻ trung

Giường cưới luôn là một trong những sản phẩm nổi thất sẽ giữ lửa, giữ hạnh phúc tốt cho mỗi gia đình. Một chiếc giường cưới không chỉ là nơi để hai vợ chồng tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn mà còn là biểu tượng cho sự hạnh phúc và bền chặt của tình yêu. 

Mẫu giường ngủ cưới - sang trọng, tươi mới và trẻ trung

Giường cưới thường có kích thước lớn, thiết kế sang trọng và màu sắc ấm áp. Bạn có thể chọn mua một chiếc giường cưới bằng gỗ tự nhiên để tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện cho căn phòng của bạn.

Mẫu Giường ngủ tân cổ điển - Tinh xảo mang nét cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển thường có kiểu dáng uốn lượn, hoa văn tinh xảo và màu sắc trang nhã. Một chiếc giường ngủ tân cổ điển không chỉ mang lại sự thoải mái cho bạn khi nghỉ ngơi mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn.

Mẫu Giường ngủ tân cổ điển - Tinh xảo mang nét cổ điển

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ