Một số những trang phục người gầy nên tránh

Ngày đăng: 2/18/2021 6:45:00 AM - Thời trang nữ - Hà Nội - 129
Chi tiết [Mã tin: 3200046] - Cập nhật: 7 phút trước

Ngoài những tips phối đồ cho người gầy mà trước đó ELLY đã giới thiệu cho bạn thì hôm nay ELLY sẽ gửi tới cho các bạn những mẫu trang phục mà các nàng “cò hương” nên chú ý không nên mặc để bạn xuất hiện hoàn hảo và tự tin nhất. Vì thế đừng lướt qua bài viết này nếu bạn đang muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi “Người gầy nên tránh những loại trang phục nào nhé”. 

1. Áo oversize và quần thụng

Đây là style cực chất với nhiều người nhưng không phải ai mặc vào cũng chất nhé càng nàng. Nhiều cô nàng cò hương cũng lựa chọn áo oversize và quần thụng cùng đôi giày sneaker cho mình tuy nhiên nó lại chẳng phù hợp chút nào, thậm chí là sự tối kỵ với những cô nàng vừa gầy lại vừa thấp. 

Với chiếc áo oversize, thân hình cò hương của bạn không khác gì như đang bơi trong áo, có những cô nàng gầy cao thì không khác gì đang treo 1 chiếc áo trên người cả. Quần thụng khiến chân các nàng nhỏ hơn rất nhiều, lộ khuyết điểm đôi chân không đẹp hoàn hảo. 

2. Áo khoác oversize và áo cao cổ

Sự kết hợp của áo khoác oversize và áo cao cổ khiến vẻ ngoài của bạn gái gầy và thấp càng lộ rõ. Sự lửng lơ của chiếc áo khoác dáng oversize với chiếc áo cao cổ bên sẽ chẳng ăn nhập như những gì bạn nghĩ nếu bạn là một cô nàng cò hương chính hiệu. Với kiểu trang phục này khuyết điểm gầy của đôi chân hay vẻ ngoài thấp bé nhẹ cân càng lộ rõ. Vì thế nên tránh nhé!

3. Tránh các đôi quần tất họa tiết nặng nề

Đôi khi bạn muốn thay đổi phong cách muốn có một vẻ ngoài khác biệt thì có rất nhiều cách nhưng các bạn nên tránh một kiểu khác chứ không hề phụ thuộc vào những đôi giày hay họa tiết quần tất lưới quá cầu kỳ và nặng nề. Bởi những thiết kế này sẽ chỉ khiến cho đôi chân của bạn thêm ngắn và nặng nề hơn. Ngoài ra quần tất lưới cũng rất khó phối đồ, có thể kéo theo bộ trang phục của bạn kém sang đi vài phần. 

4. Tránh mặc full đen

Những trang phục màu đen thường là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm vì khả năng biến hóa của nó có thể giúp nàng mũm mĩm trông thon gọn hơn. Vậy nên nếu bạn có thân hình cò hương thì nên loại bỏ ngay những set đồ màu đen nhé. Thay vào đó bạn hãy chọn đồ sáng màu hơn hoặc có thêm họa tiết để bản thân trông đầy đặn hơn nhé.

5. Tránh mặc áo cổ tim và cổ tròn rộng

Những cô nàng cò hương thường có chiếc cổ gầy gò, kém xinh vì thế tuyệt nhiên bạn nên tránh những chiếc áo cổ tim hay cổ tròn rộng vì nó có thể làm lộ khuyết điểm vùng cổ không mấy quyến rũ của bạn. Chính vì vậy hãy lựa chọn những chiếc cổ tròn vừa phải hoặc dáng cổ bẻ thì trông bạn sẽ thanh lịch, và hoàn hảo hơn đấy. 

Trên đây là những điều mà ELLY muốn nhắn nhủ cho các nàng cò hương khi phối đồ. Ngoài phối trang phục các nàng cũng đừng quên phối cùng phụ kiện thời trangbắt kịp xu hướng nhé. Đừng quên đến với ELLY chúng mình để sở hữu những thiết kế phụ kiện cao cấp mang hơi thở của nàng thơ nước Pháp nhé. 


Theo https://elly.vn/mot-so-nhung-trang-phuc-nguoi-gay-nen-tranh/


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ