Một số trong những cách làm sáng vỏ điện thoại cảm ứng

Ngày đăng: 10/26/2020 11:18:22 AM - Phụ kiện - Đắk Lắk - 202
Chi tiết [Mã tin: 3103997] - Cập nhật: 22 phút trước

ốp lưng điện thoại có chức năng bảo vệ chiếc “dế yêu” khỏi bị va chạp, trầy xước bên cạnh đó chúng cũng được dùm để làm phụ kiện trang trí, thể hiện gu của bạn. Đối với những chiếc vỏ dế yêu của bạn đơn giản như ốp dẻo trong suốt thì chúng cần được ngăn ngừa kĩ vì chúng thường bị ngã màu vàng sau một khoảng thời gian đem dùm.Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì hôm nay Suncase sẽ chỉ bạn những một số cách tẩy trắng những vết ngã vàng đó chỉ trong vài phút.


1Vì sao vỏ dế yêu bị ngả vàng

phần lớn các vỏ dế yêu của bạn trên thị trường nói chung và ốp lưng điện thoại của bạn tại Buôn Ma Thuột nói riêng đều được tạo ra từ Thermoplastic Polyurethane(TPU). Đây là sản phẩm chính giúp chiếc ốp lưng điện thoại của bạn được dẻo, tốt và mạnh mẽ. Mặc dù điểm trừ lớn nhất của chúng là dễ bị ngã vàng khi tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao, độ ẩm và ánh nắng mặt trời.

Hiện tượng ngã vàng hiện tại thường không thể tự biến mất do phản ứng hóa học. Mặc dù vậy không nội dung đến việc bảo vệ “dế yêu” nhưng chúng gây gây mất thẩm mỹ.

2Mẹo làm trắng ốp lưng điện thoại của bạn bị ngã màu vàng

đem dùm nước rửa chén

một số cách thứ nhất Suncase muốn gọi đến chính là dùm chính đồ trong căn bếp nhà bạn. Sản vật được nhắc đến ở đây không còn khác lạ chính là dầu rửa chén.

Hướng dẫn:

Bước 1: Pha loãng dung dịch dầu rửa chén với nước sạch(có thể thêm một chút baking soda để có hiệu quả hơn)

Bước 2: dùm bàn chải đánh răng đã cũ chà dung dịch lên bề mặt ốp dế yêu của bạn Bước 3: Rửa lại với nước là bạn có thể sử dụng như mới.

đem dùm Isopropyl alcohol

Nếu không may để chiếc ốp quá lâu khiến vế ố nặng và khó tẩy hơn. Bạn hãy thử dùng Isopropyl alcohol để đánh rửa. Đây là một dung môi được dùm rộng rãi trong ngành công nghệ mỹ phẩm và hương liệu. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán dung dịch hóa chất hay tại các tiệm thuốc.

Hướng dẫn: Thoa trực tiếp dung dịch Isopropyl alcohol lên bề mặt ốp điện thoại của bạn và rửa lại với nước

đem dùm hàn the

Việc kết hợp giữa hỗn hợp hàn the cùng với nước rửa bát cũng là một lựa chọn được nhiều người dùm để làm sạch vỏ dẻo điện thoại.

Hướng dẫn:

Bước 1: Pha loãng hàn the với nước sạch

Bước 2: Ngăm vỏ điện thoại của bạn với dung dịch vừa pha từ 1-2h

Bước 3: Rửa lại với nước sạch

dùm Baking Soda

Baking Soda có thể dễ dàng tìm mua ở các siêu thị, shop tạp hoá, đem đi trộn cùng chút nước để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Bạn có thể vắt thêm một ít nước cốt chanh kết hợp, sau đó bôi hỗn hợp trên đều lên điện thoại của bạn và để qua đêm cho đến khi khô hẳn thì rửa lại với nước sạch là được.

Baking Soda khi kết hợp với nước cốt chanh có tác dụng tẩy rửa, tẩy sáng bóng vật dụng, dụng cụ sẽ rất tốt.

dùm dung dịch Vim

Một trong những biện pháp hữu hiệu để tẩy trắng vết ngã vàng của vỏ ốp điện thoại của bạn đó chính là dùm dung dịch tẩy rửa Vim. Sử dụng Vim để bôi đều lên bề mặt ốp lưng trong tầm 15 - 20 phút và rửa lại thật sạch với nước là tình trạng xỉn màu đã được cải thiện đáng kể.

tuy nhiên, Vim là dung dịch có tính chất tương đồng với keo dán 502, có thể gây ra những tác động không chắc chắn với cơ thể khi ng chạm trực tiếp. Bạn nên đem dùm bao tay khi ám ảnh tẩy rửa để đảm bảo an toàn nhé.

đem dùm dung dịch tự nhiên

Chiếc ốp lưng của bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng các dung dịch tự nhiên điển hình như giấm, chanh, bồ hòn. Bạn chỉ việc đem trộn các dung dịch hiện tại với nước, nên pha đặc theo tỉ lệ 1:2, sau đó dùng vải mềm để chà xát hỗn hợp bây giờ lên ốp. Sau khi chà xát có thể đem ngâm từ 10 - 15 phút và rửa lại bằng nước sạch để cải thiện tình trạng sản vật.

Với 6 bí quyết đơn giản trên, bạn đã có thể biến chiếc ốp dẻo của mình trở nên như mới mà không tốn quá tiền mua ốp mới. Hãy áp dụng ngay và đón nhận thành quả nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện