Một số tư thế ngủ trưa đúng chuẩn cho dân văn phòng

Ngày đăng: 8/15/2021 12:40:06 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 168
Chi tiết [Mã tin: 3395004] - Cập nhật: 46 phút trước


[b]Một vài tư thế ngủ trưa đúng chuẩn cho dân văn phòng[/b]


[b][b]Tác dụng của giấc [/b][url=https://thuevanphong.vn/ngu-trua-van-phong/][b]ngủ trưa văn phòng[/b][/url][/b]


Theo chia sẻ từ bác sỹ Đào Bá Vy (nguyên trưởng khoa vật lý trị liệu, bên viện 354) cho biết, một giấc ngủ trưa tuy rất ngắn nhưng cũng tạo điều kiện cho tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều và tạo điều kiện cho bạn trở lại công việc một phương pháp tỉnh táo, tràn đầy năng lượng. Nhưng tác dụng đấy chỉ có được lúc bạn có 1 giấc ngủ khoa học với tư thế nằm thoải mái, và thư giãn nhất.


Giấc ngủ trưa ngắn, đúng tư thế tạo điều kiện cho tinh thần luôn luôn sảng khoái để trở lại với công việc, ngăn chặn những stress trong môi trường làm việc. Để bảo đảm có được một sức khỏe cực tốt thì bạn cần phải biết cân đối giữa công tác và chế độ nghỉ ngơi thật hợp lý. Thả lỏng ý thức và thư giãn trong giấc ngủ trưa giúp bạn luôn căng tràn sức sống.


[img]https://officespace.vn/wp-content/uploads/2020/07/ngu-trua-sai-cach-se-rat-de-bi-dau-cao.jpg[/img]


Với dân văn phòng, do điều kiện không có gian chật hẹp hơn, nên nhiều người sau lúc ngủ trưa dậy thay vì sảng khoái lại cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Nguyên nhân chủ yếu là do ngủ sai phương pháp và sai tư thế.


[b][b]Văn phòng cho thuê giảm giá từ 10-20%[/b][/b]


Theo Savills Việt Nam, trong thời kỳ đại dịch Covid từ đầu năm cho đến nay, chủ nhà/ chủ đầu tư giữ giá cả thuê và có động thái hỗ trợ khách thuê bằng ưu đãi thuê trong ngắn hạn và đàm phán những điều khoản phù hợp với cả các bên

Theo đó, khách thuê trong tình thế hay chấp nhận mức giá thuê hay xem xét các phương án thay thế như chuyển tới các tòa nhà rất thấp hạng hơn, từ trung tâm ra ngoài khu trung tâm, hoặc chuyển sang nhà phố.


[img]https://bmcdesign.vn/wp-content/uploads/2021/06/thiet-ke-van-phong-xanh-1.jpg[/img]


Cũng theo dự báo của đơn vị này thị trường cho thuê văn phòng kì vọng sẽ phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19.


Và kết quả là, tỷ lệ lấp đầy rất cao khi bước vào cuộc khủng hoảng Covid-19 từ khi năm 2020. Ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam nhận định, ảnh hưởng của dịch bệnh đến thị trường văn phòng có thể coi là không lớn, không thấy giá [url=https://thuevanphong.vn/thue-van-phong-mua-dich/][b]thuê văn phòng mùa dịch[/b][/url] giảm xuống mạnh, có lẽ có 1 chút giảm nhẹ nhưng không có gì đáng kể. 


Thị trường bắt đầu chứng kiến việc những chủ nhà/chủ đầu tư đã đưa ra những giảm giá ngắn hạn cho khách thuê, ví dụ như giảm xuống 10 - 20% tiền thuê trong 1 quý khăng khăng, hay gia tăng thời hạn miễn phí phí dịch vụ- những động thái có thể đánh giá là chưa từng có tiền lệ trước đây.


[b][b]Tiêu chuẩn văn phòng hạng b là gì?[/b][/b]


Nếu văn phòng hạng A được đánh giá là những văn phòng cao cấp nhưng mức giá lại quá cao, văn phòng hạng C thì tiêu chuẩn không có gian làm việc không quá cao hơn, không thích hợp với các doanh nghiệp muốn định vị nhãn hiệu thì văn phòng hạng B lại là tổng hòa của hai hạng văn phòng trên. Văn phòng hạng B vừa được đánh giá cao về chất lượng, vị trí trung tâm, văn phòng hiện đại nhưng chi phí lại “dễ chịu” hơn khá nhiều so với văn phòng hạng A. Chính do đó đây đó là loại văn phòng được ưa chuộng nhất, chiếm ưu thế cả về nhu cầu cũng như nguồn cung thị trường.


[b][b]Văn phòng sáng tạo – Xu hướng không gian làm việc mới hiệu quả[/b][/b]


Thiết kế văn phòng theo phong cách độc nhất, độc đáo không chỉ mang đến không gian làm việc thuận tiện chịu, thoải mái mà còn kích yêu thích cảm hứng, tăng năng suất làm việc. Bên cạnh đó, một văn phòng đẹp, lạ sẽ tạo được dấu ấn cực tốt đẹp trong mắt người sử dụng cũng như đối tác.


[b][b]Vậy [/b][b]văn [/b][b][b]phòng sáng tạo là gì[/b]?[/b][/b]


Đây được xem là một trong số những xu hướng thiết kế văn phòng được rất nhiều các doanh nghiệp ưa chuộng bây giờ. Độc nhất là những công ty hoạt động trong ngành như media, IT, thiết kế, Agency. Nhờ việc tối ưu những yếu tố về ánh sáng, cao độ, màu sắc,…sẽ mang tới không gian làm việc ấn tượng. Vừa đem tới sự thoải mái cho nhân viên vừa kích rất thích sự độc nhất và tăng hiệu quả làm việc.


[b][b]Phong cách văn phòng sáng tạo kết hợp công nghệ[/b][/b]


Sự kết hợp giữa công nghệ với những thiết bị văn phòng thông minh, hiện đại đem lại sự tiện lợi ích và thoải mái cho nhân viên. Kiểu văn phòng này kích yêu thích sự sáng tạo cùng lúc tăng hiệu quả làm việc. Phong cách thiết kế này thích hợp với những doanh nghiệp hoạt động trong ngành IT, giải trí,….


[b][b]Biến văn phòng làm việc thành quán cafe[/b][/b]


Sở dĩ nhiều người chuộng làm việc ở các quán café vì họ thích sự thư giãn và không gian rộng mở tại đây. Lấy ý tưởng từ đó, khá nhiều doanh nghiệp đã độc nhất và biến văn phòng lao động khô khan trở thành không gian phóng khoáng, thoải mái với quầy cafe, kệ sách cùng cây xanh.


[b][b]Thiết kế văn phòng sáng tạo với màu sắc[/b][/b]


Việc kết hợp các gam màu lạ mắt từ nội thất tới phương pháp trang trí sẽ biến không gian lao động trở thành sinh động, ấn tượng hơn. Sáng tạo, việc dùng các màu sắc sáng tạo sẽ góp phần tạo nên văn hóa riêng cho doanh nghiệp.


Đó là những tư thế ngủ trưa chuẩn và đảm bảo mang tới cho bạn một giấc ngủ trưa chất lượng nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên thực sự hữu ích cho bạn.


Để được tư vấn và hỗ trợ thuê văn phòng tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Website: [b][url=http://thuevanphong.vn]http://thuevanphong.vn[/url][/b]


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm