Một số ứng dụng của các dòng bơm dân dụng

Ngày đăng: 10/2/2024 9:24:03 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5583168] - Cập nhật: 50 phút trước

Một số ứng dụng của các dòng bơm dân dụng 

 

Mọi ứng dụng bơm nước và bơm chất lỏng trong dân dụng đều cần sử dụng các loại Bơm dân dụng. Chủ yếu là các ứng dụng bơm nước tưới tiêu, bơm nước sinh hoạt, bơm bùn và bơm tăng áp.Vậy cụ thể các ứng dụng và cách sử dụng bơm dân dụng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Phụ tùng Husky

Ứng dụng của các dòng bơm dân dụng 

Bơm dân dụng là tên gọi chung của các dòng máy bơm có ứng dụng trong dân dụng như bơm bùn, bơm trục vít, bơm chìm nước thải, bơm nước, bơm giếng khoan hay bơm tăng áp.

Bơm dân dụng  thường có công suất máy bơm nhỏ, giá cả phải chăng, sử dụng đơn giản dễ dàng lắp đặt, sử dụng, bảo trì bảo dưỡng và khắc phục các lỗi.

Sử dụng bơm dân dụng khác với bơm công nghiệp ở chỗ bơm dân dụng có tuổi tho thấp hơn vì lưu lượng  thấp.

Các ưu điểm của Bơm dân dụng ly tâm là

  • Cánh máy bơm được làm bằng chất liệu Inox 304 chống gỉ, sét có khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao
  • Đặc biệt là sự kết hợp động cơ của hãng không gây ồn khi sử dụng tạo sự thoải mái cho người dùng từ đó tăng cao hiệu quả sử dụng và hạn chế các hư hỏng có thể xảy ra.
  • Hoạt động liên tục, cung cấp lượng nước lớn.
  • Thiết kế bắt mắt, nhỏ, gọn , nhẹ không chiếm nhiều không gian
  • Dễ dàng di chuyển và sử dụng.

Tiêu biểu là các sản phẩm máy bơm dân dụng sau đây

Máy bơm ly tâm dân dụng là máy bơm ly tâm trục đứng hoặc trục ngang với ứng dụng chính là bơm nước sinh hoạt, vật liệu sử dụng cho máy bơm ly tâm dân dụng là đầu bằng gang, thép hoặc thép không gỉ, các bộ phận khác của máy. Máy bơm còn được thiết kế chi tiết với các vật liệu tương ứng như thiết kế đặc biệt với vỏ nhôm với ứng dụng mở rộng dùng để bơm chất lỏng rất hiệu quả trong việc bơm và vận chuyển nước.

Máy Bơm dân dụng tăng áp sử dụng nhiều trong các trường học, nhà cao tầng, bệnh viện, các sân vận động hay các tòa nhà cao tầng với chức năng tăng cao áp lực nguồn nước cho các chất bơm  từ đó hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng bền bỉ nhất an toàn nhất. 

>>> Xem thêm:bơm hóa chất công nghiệp

Ưu điểm của dòng bơm này là

  • Cung cấp lượng nước lớn cho các hệ thống làm mát, hệ thống tuần hoàn nước.
  • Các công trình xử lý nước dùng trong các ngành công nghiệp.


Các loại Bơm dân dụng là bơm hỏa tiễn có ứng dụng dùng bơm tăng áp cho hệ thống tưới tiêu, là dòng máy bơm ly tâm, có thể sử dụng trong bơm hút giếng khoan, đây là dòng máy bơm ly tâm đa tầng cánh  với vật liệu gang đúc sử dụng trong tưới tiêu 0943889440

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cách khắc phục lỗi bơm trục đứng


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp