Một số ý tưởng kinh doanh lùa đảo mà bạn cần tránh

Ngày đăng: 10/21/2021 4:23:18 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 3486757] - Cập nhật: 4 phút trước

Với thời đại 4.0 việc gắn liền với mạng xã hội online là không còn lạ lẫm với chúng ta, theo đó tiềm năng của việc kiếm tiền trực tuyến cũng tương đối lớn. Ở nước ta, có một vài cách kiếm tiền onlline không cần vốn rất phù hợp với thị trường như: Viết blog, affiliate, youtube… nhưng bên cạnh đó bạn cũng đều có một số ít cách kiếm tiền online lừa đảo mà bạn đừng nên dính vào.


Giả mạo người đáng tin cậy để lừa đảo


Nhờ việc phổ biến của FaceBook nên nhiều bạn đã lập các tài khoản giả mạo, lấy những ảnh đại diện đẹp, viết các dòng trạng thái cập nhật về cuộc sống đời thường như những người bình thường. Đấy là cách mà các kẻ lừa đảo hay được sử dụng để lấy tin tưởng của người khác. Từ đó, họ sẽ chủ động nói chuyện, hoàn toàn có thể nhờ cậy mua card điện thoại, đặt đơn hàng để góp từ thiện, lôi kéo quyên góp… Nếu nhẹ dạ cả tin thì sẽ mắc bẫy ngay.


Đọc Email quảng cáo



Cách này chính là đọc từng Thư điện tử và nhận điểm quảng cáo mỗi ngày. Nhưng nó lại rất mất thời gian mà tiền kiếm được lại ất ít. Cách này vừa là lừa đảo lại khiến bạn bỏ công sức nhiều nên tốt nhất đừng liên quan.


>>> Tìm hiểu thêm về định hướng phát triển của kênh đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường hiện nay tại

https://d link



Chia sẻ tài liệu (PTU)


Cách này có nghĩa là bạn sẽ chia sẻ tài liệu theo dạng nếu ai cần bộ tài liệu của bạn thì họ cần phải trả tiền để download về. Hình thức này tương đối tốt nhưng nếu bạn không đảm bảo vấn đề bản quyền hoặc bạn lấy các bộ tài liệu của người khác để kiếm tiền thì bạn sẽ gặp rắc rối khi bị kiện đấy.


Thị trường chứng khoán, ngoại hối (Forex), betting (cá độ)


Đó là các phương pháp kiếm tiền khá nhanh nhưng lại hay gặp rủi ro, hơn nữa bạn cũng có thể chịu trách nhiệm về pháp luật nếu lơ là.


>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Kênh đầu tư Nhật Nam lãi suất cao tại

https://tintucbdsviet.com/bat-dong-san-nhat-nam-kenh-dau-tu-sieu-loi-nhuan/



Ví điện tử (WebMoney và PayPal)



Đây là dạng ví điện từ trực tuyến có trụ sở ở Nga & Hoa Kỳ, giúp trao đổi dòng tiền trên khắp thế giới. Để kiếm tiền từ cách này, người ta thường sử dụng để thanh toán nước ngoài rồi chuyển về ngân hàng nước ta, trong thời gian này kẻ lừa đảo và chiếm đoạt tài sản có thể chiếm đoạt tiền.


Ngoài các hình thức trên thì cũng còn vô số cách lừa đảo khác như: giới thiệu bạn bè vào hệ thống| rồi viết bài rất nhiều, upload ảnh kiếm tiền rồi giới thiệu người truy cập trang web… tốt nhất mấy cách này bạn đừng để ý & cũng đừng trông chờ vào vấn đề kiếm tiền bền vững, vì không may không hề nhỏ và một khi đã vướng vào thì rất lâu xử lý.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác