Một số ý tưởng trong chọn gạch ốp tường phòng tắm

Ngày đăng: 6/18/2021 3:54:17 PM - Phòng tắm - TP HCM - 113
Chi tiết [Mã tin: 3306095] - Cập nhật: 50 phút trước

Chọn gạch ốp tường phòng tắm là 1 việc làm cần thiết và quan trọng trong thiết kế không gian để làm đẹp cho phòng tắm, mang lại không gian thư giãn, thoải mái nhất cho gia đình. Gạch ốp tường nhà tắm giúp ngăn chặn nước ngấm vào tường, gây ẩm mốc, vi khuẩn phát triển. Một số lưu ý khi chọn gạch ốp tường phòng tắm như chọn kích thước, màu sắc, chất liệu của gạch mà quý vị cần quan tâm để có được sự lựa chọn thích hợp nhất. Dưới đây là 1 số ý tưởng trong thiết kế phòng tắm, chọn gạch ốp lát cho phòng tắm để có không gian phòng tắm sang trọng nhất mà quý vị có thể tham khảo.


1. Chọn màu nâu gỗ cho phòng tắm


Màu nâu của gỗ sẽ mang lại sự đẳng cấp cho không gian. Màu sắc này thường được chọn lựa cho tủ để đồ nhưng lúc sử dụng cho phòng tắm sẽ mang lại sự mộc mạc, giản dị, yên bình. Gỗ tự nhiên ko thể sử dụng được cho phòng tắm nên quý vị có thể lựa chọn gạch vân gỗ hoặc những màu vàng nâu, nâu đất của gỗ để mang lại hiệu quả tương đương như gỗ tự nhiên. Những loại gạch vân gỗ cao cấp được thiết kế với sự tinh tế, không lặp vân, cùng độ bền gần như tối đa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm theo phong cách mộc mạc, giản dị.




2. Chọn gạch vân cement cho phòng tắm


Gạch vân cement là một lựa chọn khá táo bạo cho phòng tắm, tạo nên một phong cách rất lạ mắt. Trong thiết kế phòng tắm, gạch vân cement sẽ đem lại 1 cá tính rất Châu Âu, tái hiện bề mặt xi măng mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo khả năng chống nước. Gạch vân cement thường được thiết kế với màu xám trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất trong phòng tắm.


3. Chọn hiệu ứng vân đá cho gạch ốp tường phòng tắm


Tường phòng tắm được ốp bằng đá trở nên quen thuộc vì vậy việc sử dụng gạch vân đá thay thế cho đá tự nhiên, giải quyết tình trạng thấm nước của đá tự nhiên sẽ là chọn lựa lý tưởng. Với gạch vân đá, quý vị có thể chọn lựa bề mặt bóng, bề mặt mờ hoặc thậm chí bề mặt hơi nhám cho tường phòng tắm. Tuy nhiên, để đảm bảo về tính dễ dàng vệ sinh thì quý vị nên chọn gạch bề mặt mịn hoặc bóng để ko bị bám bụi lâu ngày.



4. Chọn gạch có họa tiết ngẫu nhiên


Họa tiết ngẫu nhiên thường đến với gạch bông. Gạch bông cũng là một ý tưởng thiết kế phòng tắm được nhiều gia chủ lựa chọn. Gạch bông sở hữu họa tiết sinh động, đa dạng. Các dòng gạch bông tiên tiến hiện giờ thường được thiết kế nhiều họa tiết trong một bộ sưu tập và được mix ngẫu nhiên, khi ốp phòng tắm sẽ đem lại sự sinh động, bắt mắt. Tuy nhiên, bởi họa tiết quá nhiều nên khi sử dụng gạch bông tráng trí tường phòng tắm, quý vị chỉ nên sử dụng gạch bông để ốp làm điểm nhấn như 1 mảng tường vòi hoa sen, ko nên ốp cả bức tường sẽ làm cho phòng tắm nhỏ lại rối mắt.


5. Dùng gạch mosaic trang trí


Gạch mosaic là 1 sản phẩm gạch được dùng phổ biến nhất trong trang trí phòng tắm. Với đặc điểm nhỏ và được xếp trên lưới sau đó được dán lại bằng mẫu keo chuyên dụng, gạch mosaic đảm bảo được độ cứng, chống trơn trượt. Thiết kế bề mặt tinh vi mang lại khả năng dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Gạch mosaic sở hữu kích thước nhỏ nhưng được ghép lại thành mảng lớn, có thể phù hợp cho mọi ko gian. Mẫu mã và màu sắc cũng đa dạng để quý vị có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


Trên đây là 5 ý tưởng chọn gạch ốp tường cho phòng tắm đẹp mắt nhất. Bên cạnh đó, quý vị có thể tham khảo thêm gạch thẻ, gạch chỉ, gạch tranh cũng là ý tưởng hay cho phòng tắm của mình. Quý vị hãy đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận để được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa gạch lát nền, gạch ốp tường phù hợp nhất cho phòng tắm của mình. Tại đây, quý vị sẽ được tư vấn, trải nghiệm những mẫu gạch trang trí cao cấp đến từ Italy, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm