Một vài mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được yêu thích nhất

Ngày đăng: 2/9/2023 6:45:56 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4425759] - Cập nhật: 15 phút trước

Một vài mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được yêu thích nhất

Nhẫn cưới là tín vật thiêng liêng kết nối hai trái tim bên nhau trong cả cuộc đời. Cũng bởi ý nghĩa sâu sắc đó nên mỗi cặp đôi thường phải tốn khá nhiều thời gian để chọn cho mình một cặp nhẫn ưng ý và phù hợp. Nhưng vào vài năm gần đây thì việc chọn nhẫn đã trở nên đơn giản hơn bởi sự đa dạng và phong phú của thiết kế nhẫn cưới. Vậy đâu là xu hướng nhẫn cưới đẹp 2023 cho các cặp đôi? Hãy cùng Tierra điểm qua những xu hướng nhẫn cưới hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé! 

Những điều cần lưu ý khi mua nhẫn cưới cặp

Mua theo ngân sách

Khi tổ chức đám cưới thì việc lập ra ngân sách là điều quan trọng mà các cặp đôi cần phải thực hiện. Điều này sẽ giúp chàng và nàng kiểm soát được các khoản phí và tránh trường hợp “vung tay quá trán”. Đối với nhẫn cưới cũng không ngoại lệ, biết được khả năng chi trả của bản thân sẽ giúp cặp đôi trẻ lựa chọn được mẫu nhẫn phù hợp cũng như tiết kiệm được thời gian mua nhẫn.

Tham khảo sớm, lựa chọn kỹ càng

Các mẫu nhẫn cưới đẹp trên thị trường hiện nay rất đa dạng nên để tìm được mẫu nhẫn ưng ý thường sẽ tốn kha khá thời gian. Để chắc chắn thì cô dâu chú rể nên bắt đầu đi lựa nhẫn cưới từ 2 đến 3 tháng trước khi tổ chức hôn lễ để tránh trường hợp đến ngày trọng đại vẫn chưa tìm được cặp nhẫn phù hợp. Ngoài ra, việc lựa chọn nhẫn cưới sớm cũng sẽ giúp tinh thần của đôi vợ chồng trẻ thoải mái hơn và đưa ra các lựa chọn sáng suốt.

Thử nhẫn và đo size cẩn thận

Do nhẫn cưới là vật bất ly thân và sẽ được cặp đôi đeo hằng ngày nên việc đo size nhẫn cẩn thận cũng là một điều cặp đôi cần phải quan tâm. Tùy theo sự thay đổi của cơ thể mà ngón tay bạn có thể to hoặc nhỏ hơn bình thường. Nếu muốn xác định một cách chính xác thì bạn nên đi thử nhẫn cưới vào sáng sớm, đây là lúc mà trạng thái cơ thể bạn ổn định nhất.

Quan tâm chất liệu và chế độ bảo hành

Nhẫn cưới mang ý nghĩa thiêng liêng và là tín vật cả đời người nên các cặp đôi thường lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất như vàng hay bạch kim để làm nhẫn.  Bên cạnh đó, để giữ cho chiếc nhẫn sáng bóng và có độ bền tốt thì cặp đôi cũng nên chọn những địa điểm mua nhẫn có chế độ bảo hành hay cung cấp thêm dịch vụ vệ sinh nhẫn.

NCC2066 on hand.jpg

Muốn mua được cặp nhẫn cưới ưng ý thì cặp đôi cần quan tâm nhiều khía cạnh

Các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023

Cặp nhẫn cưới NCC0024

Một thiết kế nhẫn cưới đẹp 2023 vô cùng độc đáo mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ đó chính là nhẫn cưới Eternity Geometric NCC0024. NCC0024 sẽ chinh phục mọi ánh nhìn bởi sự cá tính của mình, với thiết kế tập trung vào các khối hình thoi được đính đá tấm rực rỡ. Các viên kim cương được đính trong các chấu Bezel cách điệu không chỉ mang đến vẻ cuốn hút mà còn bảo vệ được viên đá khỏi những tác động bên ngoài.

NCC0024.jpg

NCC0024 là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hiện nay

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity Geometric NCC0024

Cặp nhẫn cưới NCC1022

NCC1022 là cặp nhẫn cưới đẹp 2023 sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy với sắc vàng sang trọng và ấm áp. Nhẫn cưới nam có thiết kế trơn cùng một đường rãnh chạy giữa đai nhẫn giúp tôn lên vẻ lịch lãm và nam tính cho chàng trai. Nhẫn cưới nữ có phần duyên dáng và điệu đà hơn khi các viên kim cương được đính chéo trên thân nhẫn theo kiểu Tension. Đây là một trong các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hiện nay và sẽ giúp cặp đôi tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại.

NCC1022.jpg

Nhẫn cưới cặp NCC1022 là mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 cặp đôi nhất định không thể bỏ lỡ

Cặp nhẫn cưới NCC0006

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 NCC0006 thu hút người nhìn nhờ sự đối lập trong kiểu dáng nhẫn nam và nữ. Nhẫn cưới nam khắc họa rõ sự mạnh mẽ của chàng với đai nhẫn nhám tối giản. Nhẫn nữ lại được thiết kế cầu kỳ hơn với các viên kim cương tấm kiểu Pave được nạm tỉ mỉ xung quanh đai nhẫn, tượng trương một tình yêu vĩnh cửu không gì có thể chia cắt. Tuy sở hữu thiết kế đối lập nhưng khi đứng gần nhau thì NCC0006 lại hòa hợp đến hoàn hảo, là mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hiện nay được các cặp đôi vô cùng săn đón.

NCC0006 (2).jpg

Cặp nhẫn cưới đẹp 2023 NCC0006 cuốn hút với thiết kế thời thượng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Trên đây là một số mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được cặp đôi trẻ yêu thích. Để chiêm ngưỡng thêm các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hiện nay, hãy đến với thiên đường trang sức cao cấp Tierra Diamond.

Tierra Diamond tự hào là đơn vị cung cấp kim cương giá tốt cùng những mẫu nhẫn cặp kim cương đẹp đa dạng về mẫu mã, phong cách từ truyền thống, cổ điển đến hiện đại. Từ câu chuyện và những cảm xúc được chia sẻ, chúng tôi sẽ sáng tạo nên thiết kế nhẫn cặp riêng và duy nhất dành cho bạn. Tierra Diamond tin rằng mỗi nhẫn cặp đều phải hoàn hảo từ mọi góc nhìn do đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những bản phối cảnh 3D bên cạnh bản vẽ 2D tuyệt vời nhất, cùng với chất lượng nhẫn đạt mức hoàn hảo

Hãy đến với Tierra để sở hữu các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 cho hôn lễ của mình nhé!

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/mot-so-mau-nhan-cuoi-dep-duoc-yeu-thich-nhat-968


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức