Một vài tham khảo làm biển âm bản bằng alu

Ngày đăng: 6/15/2021 12:05:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 3302689] - Cập nhật: 28 phút trước



Biển hộp đèn âm bản Hộp đèn alu hay còn gọi là biển alu âm bản là sản phẩm quảng cáo bền, đẹp mới xuất hiện trên thị trường gần đây và được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy bạn đã biết hộp đèn alu là gì? Độ bền, tính thẩm mỹ của chúng như thế nào? Cơ sở nào làm hộp đèn alu uy tín, chất lượng ? Hãy xem bài viết sau để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Hộp đèn alu, biển alu âm bản là gì?



Hộp đèn alu còn gọi là biển hộp đèn aluminium cắt CNC âm bản, loại biển quảng cáo này sử dụng công nghệ CNC để tiến hành cắt họa tiết, thông tin cần có sau đó sử dụng các tấm mica xuyên sáng hoặc bóng led siêu sáng để phát sáng vào ban đêm.


Đây là hình thức quảng cáo đẹp & lâu dài, được nhiều cửa hàng, dịch vụ kinh doanh về đêm ưa thích hiện nay. Biển hộp đèn âm bản


2. Cấu tạo của hộp đèn alu âm bản


Đầu tiên, người ta sẽ chuẩn bị 1 tấm alu, sau đó sẽ khoét âm bản bằng cách cắt CNC theo nội dung cần trang trí. Phần alu sẽ được làm phần mặt biển, còn phần cắt sẽ được dán mica hoặc gắn đèn led siêu sáng.


Hàn phần khung bảng alu sao cho chắc chắn trước khi lắp tấm mica hoặc đèn led vào.


Sau khi hàn, người ta sẽ ốp 1 tấm mica đằng sau tấm alu để tạo màu nền cho nội dung trên hộp đèn. Tiếp theo, gắn đèn led hoặc đèn neon để chiếu sáng vào ban đêm, theo khuyến cáo của chúng tôi thì lắp đèn led sẽ tốt hơn.


3. Quy cách làm Biển hộp đèn âm bản hộp đèn alu



– Khung sắt: làm bằng khung sắt vuông dày khoảng 16 – 20mm. Loại lớn thì có thể làm khung 30mm. – Tấm alu: có thể chọn màu mình tùy thích trên thị trường – Màu chữ mica âm bản: có thể chọn các màu mica tùy thích trên thị trường – Đèn neon điện quang hoặc đèn led siêu sáng – Có thể dán keo hoặc bắn ốc vít.


4. Ưu điểm của Biển hộp đèn âm bản hộp đèn alu là gì?


– Do được làm từ alu và mica nên rất bền và đẹp, có thể trang trí trong thời gian dài, đồng hành cùng thương hiệu. – Có nhiều màu sắc để khách hàng tự chọn theo thương hiệu. – Thích hợp để quảng cáo trang trí cả ngày lẫn đêm. – Mang lại sự đơn giản nhưng sang trọng, đẳng cấp cho cửa hàng, dịch vụ. – Chống chọi tốt trong nhiều điều kiện môi trường, kể cả nhiệt độ cao.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ