Một xu thế sống mới được thiết lập tại horizon bay hạ long

Ngày đăng: 10/4/2021 10:00:53 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 3461118] - Cập nhật: 32 phút trước

Trong thời đại mà dịch bệnh Covid đang diễn biến ở khắp các tỉnh thành như hiện nay, đặc biệt tại các thành Phố lớn có mật độ dân số cao và ít cây xanh. Cuộc sống của con người ngày càng trở nên chật trội, gần đây cư dân tại các thành phố lớn có xu hướng Quê hóa: dịch chuyển về các vùng quê sinh sống, hay sống tại các khu đô thị có nhiều không gian cây cối, sông nước. Đó cũng là tất yếu vì nó đảm bảo sức khỏe của người dân, đồng thời tạo tạo cảm giác thư thái sau mỗi ngày làm việc vất vả.


Hiện nay còn rất nhiều gia đình còn thực hiện việc cách ly bằng cách mua nhà tại các dự án rộng rãi, có nhiều khuôn viên cây xanh trong dự án và trong chính căn nhà của họ. Vừa đảm bảo thực hiện cách ly, vừa sinh hoạt tận hưởng cuộc sống gia đình.


Tại sao có thể nói sống tại Horizon Bay Hạ Long có thể hoàn toàn độc lập như cách ly với bên ngoài. Vì bản thân trong khu đô thị tổ hợp Marina của BIM Group đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu và hưởng thụ cho cư dân ở đây.

1633356982339.png

Cuộc sống hoàn hảo tại Hạ Long Quảng Ninh cùng Horizon Bay:

Về ẩm thực: khách hàng được thỏa thích đam mê với các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng và sang trọng tại quần thể khu đô thị Marina: nhà hàng 999, nhà hàng Hồng Long, nhà hàng Hoa Sơn, nhà hàng Phương Nam Hạ Long, nhà hàng Happy Marina … Ngoài ra còn rất nhiều nhà hàng thuộc các resort và khách sạn cao tầng trong khuôn viên quần thể khu đô thị

Về mua sắm mặt hàng thiết yếu: chúng ta có chợ đêm Hạ Long Marine, chợ đêm hải sản Hạ Long,

Mua sắm đồ tiêu dùng, xa xỉ: shopping mall tại Hạ Long marine Plaza,

Không gian vui chơi thư giãn cafe tại: Eleven cafe, cafe Vaina Patisserie, Nashi cafe and home ….

Nhu cầu học tập cho con cái: đẳng cấp với SIS school – môi trường thân thiện, đẳng cấp Singapore

Vui chơi giải trí ngoài trời: phố đi bộ dọc bờ hồ và biển, công viên tại các khu đô thị, quảng trường Marina, bãi tắm cát trắng tại các bán đảo …

giải trí bên trong: Sailing club – thương hiệu nổi tiếng của BIM GROUP.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác