Mourinho nói rằng roma là một công việc đang được tiến hành,

Ngày đăng: 7/11/2021 3:11:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 3341105] - Cập nhật: 6 phút trước

Jose Mourinho hôm thứ Năm đã ra mắt với câu lạc bộ mới Roma, nói rằng thử thách mới nhất của ông là rất nhiều công việc đang được tiến hành nhưng thề rằng các danh hiệu sẽ theo đuổi kịp thời.


Nhà cầm quân 58 tuổi người Bồ Đào Nha trở lại Serie A 11 năm sau khi dẫn dắt Inter Milan giành cú ăn ba vô tiền khoáng hậu là Champions League, chức vô địch Serie A và Cúp quốc gia Ý.


Nhưng anh ấy cũng có lý do để chứng minh sau một mùa giải rưỡi kém cỏi kết thúc với việc bị Tottenham sa thải vào tháng 4 năm ngoái và hai mùa giải rưỡi khó khăn với Manchester United cũng lên đến đỉnh điểm là bị sa thải.


"Bạn nói về chức danh và chúng ta nói về thời gian, một dự án, công việc. Tiêu đề là lời nói, lời hứa dễ dàng. Danh hiệu sẽ đến", Mourinho nhấn mạnh sau bài trình bày chính thức của mình khi ông hầu tòa trong một cuộc họp báo mig8 trước khoảng 70 nhà báo Ý và nước ngoài. .


"Nhưng câu lạc bộ không muốn thành công cô lập. Họ muốn đến một nơi nào đó và ở lại đó", ông nhấn mạnh và nói rằng Roma không tìm kiếm "thành công ngày hôm nay và các vấn đề ngày mai, mà để đạt được điều gì đó bền vững theo thời gian".


Roma đã đặt niềm tin vào Mourinho khi một người có kinh nghiệm thi đấu ở châu lục - nhưng không kém phần quan trọng, của chính Serie A - có thể đưa 'Giallorossi' trở lại những vinh quang xa xưa sau khi họ chỉ có thể xếp thứ bảy khiêm tốn ở mùa giải trước.


Danh dự lớn cuối cùng của họ là Cúp quốc gia Ý vào năm 2008 và họ đã nâng cao Scudetto hoặc vương miện giải đấu chỉ hai lần trong thời kỳ hậu chiến - vào năm 1983 và 2001, chiến thắng sau này dưới thời Fabio Capello.

[​IMG]

'KHÔNG TRÊN VACATION'


Mourinho tuyên bố, kỷ lục chắp vá đó có nghĩa là mục tiêu của ông là "xây dựng" một câu lạc bộ theo cách "lâu bền" hơn là hứa hẹn mang lại thành công ngay lập tức và ông nhấn mạnh rằng ông "không ở đây để nghỉ dưỡng" nhưng sẵn sàng làm việc.


"Từ 'thời gian' đôi khi không tồn tại trong bóng đá nhưng ở đây nó tồn tại và đó là một từ cơ bản", người đàn ông đã đưa Porto vô địch vô địch châu Âu gây sốc vào năm 2004 nhấn mạnh trước khi giành ba chức vô địch Premier League. cùng Chelsea trải qua hai mùa giải, tạo nên hai năm thành công rực rỡ tại Inter và ba mùa giải hỗn hợp tại Real Madrid.


"Chào Mourinho! Một ngày tuyệt vời đối với chúng tôi, bước đầu tiên hướng tới một tâm lý thay đổi", Tổng giám đốc Tiago Pinto của Roma chia sẻ với Typhu88 khi tiết lộ về người đồng hương của mình trên ghế nóng, thay thế một người Bồ Đào Nha khác ở Paulo Fonseca.


Mourinho là người thứ 10 nắm quyền tại câu lạc bộ kém thành tích trong một thập kỷ, kể từ sau Claudio Ranieri, người đã có hai năm cầm quyền từ năm 2009.


Fonseca dường như đảm bảo với Mourinho rằng câu lạc bộ sẽ hỗ trợ anh ấy trong nỗ lực tạo ra một đội hình để cạnh tranh với những người giỏi nhất khi anh ấy nhận xét rằng "chúng tôi đã phân tích nhu cầu của đội và sẽ có một đội xứng đáng với Mourinho", người đã cải tiến. phòng hậu và nhân viên cọ rửa.


"Người đặc biệt", như Mourinho tự gọi mình để thông báo lần đầu tiên đến Chelsea, nơi chức vô địch đầu tiên của anh ấy là chức vô địch đầu tiên của câu lạc bộ sau 50 năm, được bổ nhiệm vào ngày 4 tháng 5 theo hợp đồng ba mùa chỉ hai tuần sau khi rời Spurs vài ngày trước đó. Trận thua cuối cùng tại Cúp Liên đoàn của họ trước Manchester City khi phong độ sớm ở giải đấu bị giảm sút.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ