Mso đơn vị cung cấp gói dịch vụ office 365 bản quyền uy tín

Ngày đăng: 2/17/2023 10:03:22 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4443774] - Cập nhật: 58 phút trước

Sự xuất hiện của bộ Office 365 bản quyền được xem là công cụ hỗ trợ làm việc chuyên nghiệp mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo chi tiết về các gói dịch vụ đang được Microsoft cung cấp.


Bộ Office 365 bao gồm những ứng dụng nào?

Với mức độ phủ rộng trên thị trường như hiện nay, Office 365 sẽ ngày càng được sử dụng rộng rãi tại doanh nghiệp bởi các tính năng đặc biệt từ ứng dụng mà bộ giải pháp này đang sở hữu:

  • Word: Phần mềm soạn thảo văn bản kết hợp với các tính năng từ cơ bản để chi tiết như tạo và chỉnh sửa file Word, xuất bản file PDF, làm việc nhóm trên cùng một tài liệu, chia sẻ và quản lý các quyền truy cập dễ dàng.
  • Excel: Phần mềm bảng tính để lưu trữ dữ liệu, trình bày thông tin dưới dạng bảng, xử lý dữ liệu khổng lồ nhanh chóng và chính xác, vẽ biểu đồ, tạo và liên kết nhiều bảng, bảo mật an toàn. 
  • PowerPoint: Phần mềm trình chiếu hỗ trợ truyền tải thông tin với các tính năng đặc biệt như Zoom làm nổi bật, Morph, mẫu thiết kế sẵn có, liên kết các slide.
  • Outlook: Phần mềm gửi và nhận thư điện tử chuyên nghiệp với một vài các tính năng như lên lịch gửi, quản lý lịch trình, quản lý liên lạc, duyệt web.
  • Microsoft Teams: Phần mềm tổ chức các cuộc họp, hội thảo trực tuyến kết hợp giữa nhắn tin, trò chuyện video, gửi tệp đính kèm, chia sẻ màn hình.
  • OneNote: Phần mềm tiện ích cung cấp khả năng ghi chú ấn tượng, khơi gợi khả sự sáng tạo.
  • OneDrive: Phần mềm lưu trữ dữ liệu tổng quan và bảo mật an toàn trong tổ chức.

Ngoài ra, với các phiên bản download office 365 cao cấp, người dùng còn được sử dụng đa dạng các ứng dụng hỗ trợ làm việc chuyên sâu như Power BI, Visio, Viva, Yammer… Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vai trò của bộ ứng dụng này đối với doanh nghiệp.


Vai trò của Office 365 đối với doanh nghiệp hiện nay

Hiện nay, việc ứng dụng Office 365 để giải quyết công việc trong doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến. Bởi lẽ, bộ công cụ này đem lại rất nhiều các vai trò đặc biệt.

Gấp đôi năng suất làm việc của nhân sự

Với hình thức làm việc thủ công, thời gian để một nhân sự làm việc sẽ mất nhiều thời gian và không đem lại hiệu quả cao. Thay vì đó, khi doanh nghiệp áp dụng Office 365 vào trong công việc của toàn bộ nhân sự, tiến độ công việc sẽ được đáp ứng và đảm bảo hiệu quả làm việc nhanh chóng. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một lượng lớn chi phí và thời gian thực hiện. Đồng thời các nhà lãnh đạo có thể khai thác tối đa mọi nguồn lực sẵn có và kết nối giữa các phòng ban với nhau. 


Vận hành tổ chức hoàn hảo

Ngoài chức năng nâng cao hiệu quả làm việc cho đội ngũ nhân sự, Office 365 còn hỗ trợ quá trình vận hành tổ chức cho nhà lãnh đạo của doanh nghiệp. Bởi lẽ, chính các nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi và giám sát mọi hoạt động các nhân sự cấp dưới điển hình như tiến độ làm việc, các bước thực hiện và hiệu quả đạt được. Thông qua phương án này, doanh nghiệp cũng có thể đánh giá được năng lực của nhân viên và đưa ra các chính sách thưởng phạt phù hợp hơn cả.


Bảo mật dữ liệu khỏi các mối đe dọa

Cuối cùng là tính năng bảo mật an toàn, với các doanh nghiệp sử dụng Office 365 để làm việc, toàn bộ các thông tin quan trọng đều được bảo vệ an toàn. Điển hình như khi lưu trữ dữ liệu trên OneDrive, gửi email tại Outlook… chỉ những nhân sự được phân quyền mới có thể truy cập và sử dụng được. Do đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm mà không lo lắng bởi các mối đe dọa liên quan đến dữ liệu của tổ chức.


Hướng dẫn đăng ký các gói dịch vụ có Office 365 cho doanh nghiệp

Microsoft đã và đang cung cấp rất nhiều các gói dịch vụ bao gồm cả bộ Office 365 để hỗ trợ doanh nghiệp làm việc hiệu quả. Dưới đây là 03 gói mà doanh nghiệp có thể tham khảo:

Microsoft 365 Business Basic

Gói dịch vụ này bao gồm bộ tải microsoft 365 nhưng được sử dụng trên phiên bản Web bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook. Với gói dịch vụ này, người dùng sẽ được sử dụng trên đa dạng các thiết bị đăng nhập như Mac, PC, Android hay iOS với 1TB dung lượng lưu trữ OneDrive, hộp thư 50GB lưu trữ cùng email tên miền tùy chỉnh. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tổ chức cuộc họp lên tới 300 người tham dự với Microsoft Teams, làm việc đội nhóm với Sharepoint. Hiện tại, gói dịch vụ này có mức giá tương đối hấp dẫn chỉ từ 64.000đ/người dùng/tháng, do đó, doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn để đăng ký theo thời hạn lâu dài sẽ có nhiều mức giá ưu đãi hơn.


Microsoft 365 Business Standard

Với gói dịch vụ này, bộ Office 365 sẽ bao gồm đầy đủ cả phiên bản online và offline còn lại các tính năng khác đều được giữ nguyên như gói Basic. Gói này sẽ phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động ở quy mô nhỏ và vừa để hỗ trợ các đơn vị có số lượng nhân sự ở mức cơ bản. Hiện tại, gói dịch vụ này có chi phí từ 208.000đ/người dùng/tháng và được bán theo năm.


Microsoft 365 Business Premium

Tiếp đến là gói Business Premium sở hữu toàn bộ các ứng dụng của gói Standard bao gồm cả bộ Office 365. Ngoài ra, khi doanh nghiệp đăng ký sẽ được sử dụng thêm các tính năng bảo mật an toàn của bộ bộ bảo vệ, Microsoft Intune, Azure Information protection…

Trên đây là những thông tin cơ bản để doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn gói dịch vụ Office 365 phù hợp. Để đăng ký dịch vụ nhanh chóng vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ dưới đây.


Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

Hotline: http://tel:02499997777

Email: vphn@hvn.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng