Mt5 là gì? hướng dẫn sử dụng mt5

Ngày đăng: 6/14/2021 3:05:50 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 3301888] - Cập nhật: vài giây trước

TGVN. Những chuyên gia cho rằng, việc khai thác sàn exness lừa đảo Bitcoin không phù hợp với mục tiêu dài hạn về tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc.

Quyết định cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc tới đây can dự đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của nước này. (Nguồn: CNBC)

Xem thêm: metatrader là gì

Trung Quốc chuẩn bị giới hạn việc khai thác Bitcoin vào tháng 4 tới, quyết định này đã được ban bố trên trang web của Ủy ban canh tân và phát triển khu vực Nội Mông. Cần chú ý rằng, giải pháp này gắn với nhu cầu hạn chế gia tăng cường tiêu thụ điện, can hệ đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của Trung Quốc.

Đối với những thành viên tham gia thị phần tiền điện tử toàn cầu, quyết định trên là thông tin rất đáng lo ngại.

Điện – Tài nguyên chính của “thợ đào” Bitcoin

Theo tính toán của Đại học Cambridge (Anh), mức tiêu thụ để cung ứng Bitcoin hàng năm là 121,36 TW/h, phổ quát hơn mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của Argentina và ít hơn một tí so với Ukraine hoặc Na Uy.

tương tự, nếu mường tưởng Bitcoin là một quốc gia, nó sẽ được đưa vào danh sách 30 quốc gia lớn “ngốn” phổ biến điện nhất. Khu tự trị Nội Mông là nơi ưa thích của những “thợ đào” Trung Quốc. Khí hậu tương đối mát mẻ và có đa dạng mỏ than là điều kiện thuận lợi để phát triển điện giá rẻ.

không bỗng nhiên mà những thương buôn Trung Quốc đã đầu cơ hàng trăm triệu đô la để vun đắp các nông trại khai thác Bitcoin đồ sộ ở Nội Mông, mỗi điểm thậm

chí có thể sánh ngang với một thành thị nhỏ về mức tiêu thụ năng lượng. Kết quả là,

Xem thêm: nfa là gì

Cam kết trung hòa carbon vào năm 2060

tuy vậy, Trung Quốc đã cam kết đạt mức độ trung hòa carbon vào năm 2060. Bắc Kinh nỗ lực theo đuổi chính sách giảm lượng khí thải carbon vào bầu khí quyển. Một trong các nguồn cơ bản gây ô nhiễm ko khí chính là những nhà máy nhiệt điện than. Vì vậy, Trung Quốc đã vạch đường lối theo hướng giảm tỷ trọng than trong cân xứng năng lượng đại quát của quốc gia.

Theo Thống kê vừa mới đây của Fitch Ratings, lần Trước tiên thị trường than năm 2020 thấp hơn 50% cân xứng năng lượng đất nước ở Trung Quốc. Vì vậy, hoàn toàn hợp lý khi đề cập rằng, ngành nghề khai thác ở Nội Mông, nơi cốt yếu dựa vào cung cấp nhiệt điện than, vẫn là một rào cản to đối với viễn tượng thực thi mục đích môi trường đầy tham vẳng của Trung Quốc.

Tương ứng với kế hoạch do Ủy ban cách tân và phát triển Nội Mông công bố, tới tháng 4/2021 cần loại bỏ việc khai thác Bitcoin trong khu vực này. Ấy là đề nghị cần phải có để đáp ứng mục đích khắc phục mức gia tăng tiêu thụ năng lượng xuống 1,9% trong năm nay.

Nội Mông cũng đặt mục đích quyết tâm trong năm nay giảm 3% cường độ carbon trong GDP. Tất nhiên, những giải pháp này sẽ tác động tới các “thợ đào” và những thành viên khác tham dự thị trường Bitcoin, thứ tài sản vốn đã khan thảng hoặc sẽ lại càng trở nên khó tiếp cận hơn do hạ thấp sản lượng.

tuy nhiên, khai thác Bitcoin không thích hợp với mục tiêu dài hạn về phát triển kinh tế của Trung Quốc.

Chuyên gia Guo Tianyong, Giám đốc trung tâm Nghiên cứu hoạt động nhà băng thuộc Đại học nguồn vốn Trung ương Trung Quốc, nói: “Tất nhiên, các giải pháp này sẽ có ảnh hưởng cố định đến tỷ giá Bitcoin, vì đối với những người thường nhật, khai thác là cách thức chính để kiếm Bitcoin. Ví như kinh doanh khai thác bị cấm, tốc độ vững mạnh của Bitcoin cũng sẽ giảm. Trung Quốc đã công bố các mục đích trung hòa carbon và cam kết đi theo tuyến đường lối tăng trưởng nền kinh tế xanh. Dưới giác độ ý kiến này, việc khai thác Bitcoin không phù hợp với mục tiêu vững mạnh kinh tế của đất nước”.

tham khảo thêm những bài viết Đánh giá sàn để biết được đâu là các kiếm tiền online 2021 tại Việt Nam và quốc tế.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác