Mũ bảo hộ blue eagle đài loan giá tốt – umbe00005

Ngày đăng: 2/19/2024 2:27:14 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 5160129] - Cập nhật: 26 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Chất liệu

Mũ bảo hộ Blue Eagle cao cấp thường được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp. Chất liệu này không chỉ giúp bảo vệ đầu khỏi các nguy cơ va đập mà còn đảm bảo độ bền và độ an toàn cao. ABS là một loại nhựa kỹ thuật có khả năng chống chịu tốt, giúp mũ bảo vệ người đeo trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau.

Độ an toàn

Mũ bảo hộ Blue Eagle chất lượng đảm bảo độ an toàn cao thông qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Chất liệu chính là nhựa ABS cứng cáp, giúp mũ có khả năng chống đập và bảo vệ đầu khỏi các rủi ro trong môi trường làm việc. Độ an toàn của mũ được đảm bảo qua quá trình kiểm định đầy đủ, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt để đảm bảo sự bảo vệ tối ưu cho người sử dụng.

Bền bỉ

Chất liệu này không chỉ giúp mũ chống lại va đập mà còn tăng khả năng chống mài mòn, nâng cao tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Nhờ vào tính chất chịu lực tốt, Mũ bảo hộ Blue Eagle có khả năng duy trì tính hiệu suất và an toàn trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt, làm tăng khả năng bảo vệ cho người đeo.

2/ Địa chỉ mua sắm

Tại Bảo Hộ Xanh, bạn sẽ có cơ hội khám phá một loạt các sản phẩm bảo hộ đa dạng, từ mũ bảo hộ, kính bảo hộ, găng tay, áo khoác chống nhiệt, đến giày bảo hộ và nhiều sản phẩm khác. Chúng tôi liên tục cập nhật và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhanh chóng với các xu hướng mới và yêu cầu an toàn đặc biệt từ khách hàng.

3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Mũ Bảo Hộ Blue Eagle Đài Loan Giá Tốt – UMBE00005

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác