Mũ bảo hộ có kính an toàn – chính hãng – umkh00086

Ngày đăng: 5/9/2024 10:19:09 AM - Mũ bảo hiểm - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 5299512] - Cập nhật: 38 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Mũ bảo hộ có kính là một sản phẩm quan trọng được thiết kế để bảo vệ đầu và mắt của người sử dụng khỏi các nguy cơ trong quá trình làm việc hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Cấu tạo của mũ bao gồm một nón hoặc mũ bảo hiểm với một bộ kính đính kèm, tạo nên một lớp vật liệu cứng và chắc chắn để giữ an toàn cho người đội.

 

Kính trên mũ bảo hộ thường được làm từ các loại vật liệu chịu lực như polycarbonate, có khả năng chống va đập và chống trầy xước. Một số mẫu còn có khả năng chống tia UV và chống sương mù, giúp tăng khả năng nhìn rõ trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

 

Công dụng của mũ bảo hộ có kính là bảo vệ người sử dụng khỏi các nguy cơ như va đập, bắn vật liệu nhỏ, hoặc các tác động từ các hạt nhỏ trong môi trường làm việc. Nó cũng đảm bảo an toàn cho mắt trước các tác nhân bên ngoài như ánh sáng mạnh, tia UV và cảnh báo trước các nguy cơ như hóa chất hay bụi bẩn.

 

Nhờ vào tính linh hoạt và tính hiệu quả trong việc bảo vệ, mũ bảo hộ có kính đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp và hoạt động thể thao ngoài trời.

 

2/ Địa chỉ mua sắm

Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn không chỉ những sản phẩm an toàn và đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của bạn, mà còn là những giải pháp thân thiện với môi trường, đồng thời hỗ trợ trong việc xây dựng một cộng đồng làm việc và sống lành mạnh hơn.

Với một danh mục sản phẩm đa dạng, từ mũ bảo hộ, áo vest, găng tay đến khẩu trang và các thiết bị bảo hộ khác, Bảo Hộ Xanh tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho các nhu cầu bảo vệ của bạn. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong mọi tình huống.

 

3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

 

4/ Link sản phẩm

Mũ Bảo Hộ Có Kính An Toàn – Chính Hãng – UMKH00086


Tin liên quan cùng chuyên mục Mũ bảo hiểm