Mũ bảo hộ delta plus chất lượng an toàn cho công nhân – umdp00030

Ngày đăng: 6/14/2024 2:35:32 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 5368269] - Cập nhật: 30 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm:

Sản phẩm mũ bảo hộ Delta Plus là một giải pháp an toàn và đáng tin cậy cho những người làm việc trong môi trường có nguy cơ va đập, chấn thương, hoặc tiếp xúc với các vật liệu độc hại. Được thiết kế bởi một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực an toàn lao động, Delta Plus, mũ bảo hộ này được chế tạo với các vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến.

Cấu tạo của mũ bảo hộ Delta Plus an toàn thường bao gồm một nón nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) chịu lực tốt và có khả năng chống đâm ng, cùng với một dây đeo cố định giúp đảm bảo sự ổn định và thoải mái khi đeo. Một số mẫu có thêm tính năng điều chỉnh kích thước để phù hợp với đầu của người sử dụng.

Công dụng chính của mũ bảo hộ Delta Plus là bảo vệ đầu và cổ khỏi các nguy cơ từ va đập, rơi vật nặng, hoặc các tác động từ môi trường làm việc. Ngoài ra, một số mẫu có thể được trang bị các tính năng bổ sung như chống tĩnh điện, chống va chạm từ điện và các tính năng khác tùy theo nhu cầu cụ thể của người sử dụng và môi trường làm việc.

2/ Địa chỉ mua sắm:

Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi không chỉ là địa chỉ mua sắm sản phẩm an toàn và chất lượng cao, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong hành trình bảo vệ môi trường của bạn. Chúng tôi tự hào có một danh mục sản phẩm đa dạng, từ mũ bảo hiểm, găng tay bảo hộ, quần áo bảo hộ cho đến các phụ kiện khác, đảm bảo mang đến sự lựa chọn phong phú để bạn có thể làm việc một cách an toàn và thoải mái.

Hãy khám phá Bảo Hộ Xanh ngay cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn góp phần vào việc xây dựng một môi trường sống xanh hơn. Để trải nghiệm sự an toàn, chất lượng và đồng thời đóng góp vào một tương lai bền vững hơn cho chúng ta và hành tinh của chúng ta!

3/ Thông tin liên hệ:

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Mũ Bảo Hộ Delta Plus Chất Lượng An Toàn Cho Công Nhân – UMDP00030

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng