Mu nhắm hai “ngọc sáng” bundesliga: xây hàng tấn công u23 siêu khủng

Ngày đăng: 6/8/2020 7:39:07 AM - Samsung - Toàn Quốc - 220
Chi tiết [Mã tin: 2985941] - Cập nhật: 2 phút trước
Dịch Covid-19 đã gây thiệt hại nặng nề cho toàn giới bóng đá và kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 bị cho rằng sẽ vắng bóng những “bom tấn”. Mặc dù vậy, theo tin từ The Sun, MU đang chuẩn bị cho một mùa hè cực kỳ sôi động với hai "bom tấn" tới từ Bundesliga.
 
 
MU nhắm hai “ngọc sáng” Bundesliga: Xây hàng tấn công U23 siêu khủng - 2
Sancho và Havertz đang là mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nguồn : sbobet 
 
Theo nguồn tin của tờ The Sun, “Quỷ đỏ thành Manchester” muốn chiêu mộ cả Jadon Sancho (Dortmund) và Kai Havertz (Bayer Leverkusen) ngay trong mùa hè này. Tiền vệ người Anh vẫn là mục tiêu theo đuổi của MU trong nhiều tháng qua bởi đội chủ sân Old Trafford đang thiếu một tiền đạo cánh phải chất lượng.
 
Daniel James sở hữu tốc độ thượng thừa, nhưng lối chơi đơn giản của cầu thủ này thường bị bắt bài khiến MU bị “treo” cánh phải và phải tập trung tấn công ở bên trái. Theo Daily Mail, Sancho và Dortmund có thỏa thuận ngầm rằng nếu lời đề nghị mua cầu thủ này đủ hấp dẫn thì CLB của Đức sẽ không ngăn cản. Hiện tại, giá của Sancho được đồn đoán rơi vào khoảng 100 triệu euro.
 
Trong khi đó, tài năng trẻ Kai Havertz đã gây được sự chú ý khi có tới 15 pha lập công tại Bundesliga 2019/20. Vị trí sở trường của Havertz là tiền vệ công nhưng hiện tại cầu thủ này đang sắm vai tiền đạo cắm khá tốt khi tiền đạo chủ lực của Leverkusen là Kevin Volland chấn thương.
 
Sở hữu lối chơi thông minh và nền tảng kỹ thuật tốt, Kai Havertz có thể chơi tốt mọi vị trí trên hàng công. Theo tờ Daily Express của Anh, MU đang muốn chiêu mộ tiền người Đức để tăng chiều sâu cho hàng công với sự đa năng của của cầu thủ này.
Tin liên quan cùng chuyên mục Samsung