M.u "tái mặt" bởi vì pogba chấn thương nặng

Ngày đăng: 11/27/2020 3:00:17 PM - Khác - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 3136189] - Cập nhật: 20 phút trước

Manchester United đang chờ đợi sự quay trở lại của Paul Pogba, ít nhất là trên băng ghế dự bị, khi mùa giải đang bước vào thời kỳ khó khăn và quan trọng. Ngôi sao người Pháp đang phải nghỉ thi đấu vô thời hạn bởi vì chấn thương mắt cá từ cuối mùa giải trước.


[​IMG]

Pogba liên tục phải nghỉ thi đấu do chấn thương


Pogba đã bỏ dở 2 trận chiến cách đây không lâu của Man United do chấn thương mắt cá và theo tờ Sportsmail, chấn thương hiện tại của ngôi sao người Pháp đang ngày càng nghiêm trọng hơn so với thời gian trước đó. Được biết rằng, chấn thương của Pogba đã kéo dài từ cuối mùa giải trước. Dù đã quay lại thi đấu nhưng tiền vệ 27 tuổi vẫn còn bị đau và tái phát.


Nhà quán quân World Cup 20 đã thực hiện và trải qua ca phẫu thuật vào tháng 1 để chấm dứt điểm hoàn toàn chấn thương mắt cá nhưng các chuyên viên y tế của M.U vẫn khuyên rằng phải hết sức thận trọng trong việc sử dụng cầu thủ Pogba.


HLV Ole Gunnar Solskjaer xác thực rằng cậu học trò của mình đã bị viêm mắt cá chân khá phức tạp, khiến cầu thủ này buộc phải ngồi ngoài.


Không loại bỏ khả năng M.U sẽ tiếp tục thiếu vắng Pogba tại cuộc đối đầu với Southampton vào cuối tuần này (21h, ngày 29/11). Thậm chí, cơ hội để Pogba góp mặt tại trận quyết đấu với PSG tuần sau (3h, ngày 3/12) cũng đang bị bỏ ngỏ do quá trình hồi phục chậm của ngôi sao này.


[​IMG]

Tiền vệ người Pháp cần thêm nhiều thời gian để bình phục hoàn toàn


HLV Solskjaer đang dần làm quen với việc bố trí đội hình không có Pogba. Chiến lược gia người Na Uy tự tin M.U sẽ giữ nguyên được sức mạnh bất chấp việc không có được đáp ứng của tiền vệ ĐT Pháp. Pogba đã gây ra nhiều tranh luận lúc phát biểu rằng anh có cảm hứng chơi bóng hơn khi tập trung ở ĐT Pháp, điều cầu thủ này không có được khi ở M.U.


Dẫu vậy, đẳng cấp của cựu ngôi sao Juventus vẫn là điều không cần phải bàn cãi & M.U vẫn đặt kỳ vọng một ngày nào đó Pogba sẽ hồi sinh để giúp "Quỷ Đỏ" hiện thực hóa những tham vọng của mình.


Bài viết chi tiết: xem tại đây

Xem thêm bài viết mới tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác