M.u tính rước pochettino về cho vị trí của ten hag

Ngày đăng: 6/1/2024 3:50:00 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5344263] - Cập nhật: 23 phút trước

Erik ten Hag sẽ giống như rời Manchester United & có khá nhiều HLV được địa chỉ với công việc bước này. Phát biểu bên trên The United Stand, Ben Jacobs đang bàn luận về thực trạng ghế nóng của Man United và cho biết Mauricio Pochettino là nhà bạn hình như dự vào Quỷ đỏ.


Ngôi nhà báo này nói: "Họ biết rõ về Pochettino & Pochettino sẽ gánh vác quá trình ngơi nghỉ Manchester United, đi theo cũng như tôi được hiểu. Ông đấy mong mỏi quay trở xuống sở hữu đá bóng gần mau lẹ and ông đấy chưa tất cả sự dè dặt nào, cũng giống Man United chưa tất cả sự dè dặt nào về dịp của Pochettino ở Chelsea." Đến với vstar79


Pochettino chưa có khoảng chừng thời gian hàng đầu sinh hoạt Chelsea, nhưng lại ông có lẽ là sự việc sàng lọc tuyệt vời mang đến Man United. nghỉ ngơi Southampton and Tottenham, Pochettino khôn xiết giỏi trong bài toán giúp cụm cầu thủ trẻ phát huy hết khả năng.


Xem thêm: https://6giay.vn/threads/chelsea-cai-thien-vi-tri-thu-mon.206428/


Man United đã ước ao xây dựng đội ngũ trẻ đến nhiều năm đến lúc đa số cầu thủ như Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo & Rasmus Hojlund càng ngày trở thành thiết yếu ngơi nghỉ Old Trafford. Hãy đến tỷ lệ cá cược


Man United phải đưa ra một số công bố quyết định lớn, xuất phát điểm từ bài toán chúng ta có mong muốn biến hóa nhà bạn thống trị tuyệt không, ví như Ten Hag ra đi, Pochettino hình như đã mang lại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ