Mua bàn ghế thanh lý, cần lưu ý những gì?

Ngày đăng: 2/15/2019 4:35:33 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 265
Chi tiết [Mã tin: 2598661] - Cập nhật: 59 phút trước

Việc sử dụng các bộ thanh lý bàn ghế văn phòng trong không gian làm việc giờ đây đã trở nên khá phổ biến. Để giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn sáng suốt hơn, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số tiêu chí cơ bản để quý khách có được cơ sở đánh giá tốt nhất trước khi quyết định chọn mua.

Mẫu mã

Dựa vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn những mẫu bàn ghế văn phòng có hình dáng khác nhau. Ví dụ những chiếc bàn rộng sẽ phù hợp với mục đích sắp xếp và lưu trữ giấy tờ, tài liệu. Trong khi đó, những mẫu bàn hình tròn hoặc oval sẽ phù hợp để thảo luận và trao đổi công việc.

 

Mỗi mẫu ghế đều có công dụng khác nhau

Kích thước

Chiều cao của bàn ghế văn phòng ảnh hưởng khá nhiều đến tư thế làm việc của mỗi người. Bàn ghế có kích thước không phù hợp tạo ra những tư thế và thói quen ngồi không hề tốt cho sức khỏe. Ví dụ người dùng phải cúi lưng khi làm việc nếu sử dụng những mẫu bàn ghế quá thấp, gây nhiều ảnh hưởng xấu đến cột sống.

Vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu kích thước trung bình của một mẫu bàn ghế văn phòng là bao nhiêu để chọn mua những sản phẩm hợp lý.

 

 
 
Công dụng

Với những người không có nhu cầu lưu trữ nhiều đồ đạc cá nhân, một chiếc bàn sắt văn phòng đơn và có kích thước nhỏ là lựa chọn hợp lý. Trong khi đó, những chiếc bàn sắt văn phòng có nhiều ngăn sẽ phù hợp với những công việc như: thư ký, kế toán… vì luôn phải xử lý nhiều giấy tờ và tài liệu.

 

 

Chất lượng tốt

Một gói thanh lý bàn ghế văn phòng tốt trước hết cần đảm bảo được chất lượng như ý. Nó là những sản phẩm còn mới, đúng quy cách lắp ráp của sản phẩm ban đầu. Hiện nay nhiều doanh nghiệp vì lợi nhuận mà thay đổi kết cấu, thay thế các phụ kiện không giống như sản phẩm ban đầu khiến bộ bàn ghế trở nên kém chất lượng. Do đó khi chọn mua một bộ thanh lý bàn ghế văn phòng, quý khách cần kiểm tra kỹ độ mới, kết cấu cấu tạo của sản phẩm để đảm bảo có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Khi thiết kế một bộ bàn ghế làm việc thì yếu tố thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu. Một không gian thoải mái mới có thể giúp người sử dụng có được sự tập trung trong công việc. Điều này rất dễ dàng có thể nhận biết thông qua trải nghiệm thực tế. Do đó khi chọn mua các mẫu thanh lý bàn ghế văn phòng quý khách cần quan tâm đến yếu tố này và thực hiện kiểm tra bằng cách ngồi cảm nhận.Thứ nhất hãy cảm nhận độ chắc chắn, sau đó đến sự êm ái, thoải mái, khả năng điều chỉnh linh hoạt về độ cao, khả năng di chuyển, đó là bí mật cách bảo quản hàng thanh lý bàn ghế văn phòng.Tất cả nên được xem xét một cách kỹ càng.

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, nội thất Ánh Phát với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp, văn phòng, cá nhân... Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có sẵn, phù hợp với không gian văn phòng hiện tại.

Để tìm thêm nhiều mẫu mã các bạn hãy đến Nội Thất Ánh Phát lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác