Mua (bán) nguyên liệu lactobacillus casei trong chăn nuôi thủy sản giá tốt

Ngày đăng: 6/27/2024 2:41:16 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 12
  • ~/Img/2024/6/mua-ban-nguyen-lieu-lactobacillus-casei-trong-chan-nuoi-thuy-san-gia-tot-01.jpg
~/Img/2024/6/mua-ban-nguyen-lieu-lactobacillus-casei-trong-chan-nuoi-thuy-san-gia-tot-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5394658] - Cập nhật: 14 phút trước

Lợi khuẩn bào tử Lactobacillus casei được ứng dụng vào chế phẩm sinh học nhờ ưu điểm của chúng như khả năng lên men trong nhiệt độ từ 38 – 40oC, lên men được hầu hết các loại đường phổ biến như glucose, mannose, lactose, fructose,… Lợi khuẩn bào tử lactobacillus dùng lên men thức ăn cho vật nuôi rất tốt.

Tác dụng lợi khuẩn bào tử lactobacillus trong chăn nuôi:

  1. Các lợi khuẩn bào tử lactobacillus được dùng để ủ chua thức ăn cho vật nuôi. Lactobacillus giúp tạo nên hệ vi sinh cư trú trong hệ tiêu hóa của vật nuôi, giúp tăng hiệu quả tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn.
  2. Lactobacillus sản xuất chất kháng khuẩn hiệu quả nhờ việc tạo nên môi trường giàu acid lactic, hydrogen perodide, giảm nồng độ pH đường tiêu hóa, tuy nhiên không làm hại tới các lợi khuẩn khác.
  3. Lactobacillus trong chăn nuôi sử dụng như chất ức chế vi khuẩn gây bệnh bằng cách ức chế sinh trưởng hoặc ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh bám vào màng nhầy thành ruột. Tác dụng lợi khuẩn bào tử lactobacillus giúp tăng sinh nhanh chóng trong chính môi trường giàu acid mà chúng tạo ra, từ đó tạo nên rào cản cho việc sinh sản của các vi sinh vật khác.
  4. Tác dụng lactobacillus trong chăn nuôi tương tự như một số chủng vi khuẩn khác tồn tại trong đường ruột vật nuôi đó là khả năng kích thích khả năng miễn dịch cho vật nuôi, hệ miễn dịch được tăng cường, vật nuôi có thể tự chống lại một số bệnh tật phổ biến và dễ mắc phải khi thời tiết, điều kiện sống thay đổi.
  5. Acid mật trong quá trình chuyển hóa có sự tác động của lợi khuẩn bào tử lactobacillus sẽ được thúc đẩy thêm, hỗ trợ việc hấp thu chất béo cho vật nuôi, đồng thời cải thiện đáng kể khả năng hấp thụ các dưỡng chất, dinh dưỡng khác.
  6. Đa phần các vi sinh vật lactobacillus sinh trưởng trong khoảng nhiệt độ từ 37 – 40oC, đây là điều kiện lý tưởng để lactobacillus tăng sinh khi được đưa vào đường ruột vật nuôi. Ở nhiệt độ phòng, lactobacillus ít hoạt động, chính vì vậy, các chế phẩm vi sinh có thành phần lactobacillus rất dễ bảo quản.

Quá trình ứng dụng lợi khuẩn bào tử lactobacillus trong chăn nuôi:

– Lactobacillus hay các vi sinh vật có lợi cho đường tiêu hóa khác khi được ứng dụng vào ngành chăn nuôi đều trải qua một quá trình trước khi thành phẩm đông khô cho vật nuôi ăn hoặc uống.

– Quá trình phổ biến nhất đó là: Nhân giống vi sinh vật -> Lên men -> Thu sinh khối -> Đông khô -> Chế phẩm. Mỗi khâu trong quy trình đều được tiến hành chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn như tại phòng thí nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng các sản phẩm dành cho chăn nuôi.

– Nhờ những ưu điểm mà chỉ chủng lactobacillus mới có, các chế phẩm sinh học đã có bước đột phá mới, cải thiện rõ ràng chất lượng chăn nuôi cho người chăn nuôi. Qua đó có thể thấy tác dụng lactobacillus trong chăn nuôi rất lớn, ngành sản xuất chế phẩm sinh học hiện nay không thể thiếu sự đóng góp từ chủng lactobacillus.

Ngoài Lactobacillus casei chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác:

 

·      Nhóm men vi sinh: Lactobacillus acidophilus, bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulans, streptococus faecalis, streptococus thermophilus, saccharomyces boulardii….

·      Nhóm enzyme: Amylase, protease, trypsin, papain, bromelain, maltase, pepsin, nattokinase, maltase, lipase, cellulase, lumbrokinase.

·      Cao dược liệu: Cao khô actiso, Cao khô trinh nữ hoàng cung, cao cà gai leo, cao nhân sâm, cao bá bệnh, Cao đinh lăng, bột dây thìa canh, bột gừng….

·      Nhóm nguyên liệu từ tỏi: Bột tỏi 25%, bột tỏi không mùi, bột tỏi đen, tỏi đen lý sơn.

·      Nhóm khác: tinh chất mầm đậu nành (isoflavon) bột mầm rau giàu khoáng (Kẽm, sắt) Curcumin nano, tinh chất trà xanh

·      Nhóm nguyên liệu nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng.

 

Mọi thông tin tư vấn và đặt mua xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Hóa dược và Công nghệ sinh học BIOGREEN

Website: https://nguyenlieuhoaduoc.vn/

Ms Diệp: 0982.917.075

Email: kinhdoanh7.biogreen@gmail.com

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác