Mua bán nhà riêng phường 5, quận gò vấp và mục đích nhà đầu tư

Ngày đăng: 10/14/2021 10:15:45 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 3475725] - Cập nhật: 57 phút trước

Nhà đất Gò Vấp là thị trường bất động sản rất sôi động bởi nơi đây tập trung đông người và dịch vụ, tiện ích cho sinh hoạt hàng ngày ở khu vực quận này rất nhiều và đa dạng. Hàng quán, siêu thị, dịch vụ, cửa hàng với mật độ xuất hiện dày đặc đáp ứng mọi nhu cầu thể hiện sự phát triển kinh tế của khu vực. Bán nhà riêng Phường 5, Quận Gò Vấp luôn thu hút lượng khách nhất định; hằng ngày đều có hàng trăm người đến xem nhà và thực hiện giao dịch. Mua rồi bán lại nhà là mục đích chủ yếu mà mọi người hướng đến.

 Khi bạn đã sở hữu được một căn nhà tại phường 5 Gò Vấp rồi thì bạn có thể chọn lựa nhiều hình thức để căn nhà này "đẻ" thêm tiền như là: cho thuê cả căn, cho thuê từng tầng hoặc phòng để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau hoặc có thể kết hợp đồng thời để đa dạng nguồn thu. Phường 5, Quận Gò Vấp với lợi thế là nơi trung tâm của nhiều trường học nổi tiếng, trung tâm tiếng anh và cả bệnh viện lớn là bệnh viện 175. Hệ thống giao thông ở đây cũng thuận tiện, nếu nằm trên các tuyến đường lớn như Nguyễn Thái Sơn, Dương Quảng Hàm thì việc cho thuê càng dễ dàng. Các ngôi nhà ở mặt phố có thể cho thuê làm văn phòng, làm mặt bằng kinh doanh với giá cao hơn so với phương thức cho thuê bình thường. Như đã nói ở trên thì cho thuê không phải là mục đích chính của những nhà đầu tư, đấy chỉ là phương pháp làm không đóng băng giá trị bất động sản trong thời gian chờ giá tăng lên và tìm một cơ hội thích hợp để bán. Đầu tư như vậy thì bán nhà riêng phường 5, Quận Gò Vấp sẽ được lãi nhiều hơn. Thường thì 1 hợp đồng mua nhà sẽ được bán lại sau đó khi trên 1 năm. 1 năm là thời gian vừa đủ để giá nhà đất tăng khoảng 10-20%. Bất động sản là vậy không tăng giảm giá theo ngày nhưng tính tăng của nó ổn định hơn. Đã lên thì xuống rất ít.

bán nhà riêng phường 5, Quận Gò Vấp

        Nếu bạn có ý định đầu tư vào bất động sản nhà đất phường 5 Gò Vấp thì đây là quyết định sáng suốt. Bởi nhà đất quận Gò Vấp rất dễ cho thuê và khá được giá. Ở đây cũng thu hút rất lớn nguồn nhân lực từ các vùng khác tới để làm việc hoặc gần trường học để tiện việc đi lại. Do đó là giá bán nhà riêng phường 5, Quận Gò Vấp sẽ không bị giảm nên bạn không cần lo lắng.

bán nhà riêng phường 5, Quận Gò Vấp

      Đương nhiên không phải ai mua nhà cũng để cho thuê hãy bán lại. Nhiều người mua nhà với mục đích chính là để ở. Thường những người này sẽ là người từ vùng khác tới đây để an cư lạc nghiệp, dù sao đây cũng là vùng đáng sống với nhiều tiện ích có thể phát triển tốt tương lai con của họ sau này. Một số người khác không có ý định kinh doanh nhưng để tránh sự mất giá của đồng tiền nên họ đầu tư vào những thứ có giá trị thật sự như đất đai hay vàng bạc. Dù thực hiện mua bán nhà riêng phường 5, Quận Gò Vấp với mục đích là gì thì nói tóm lại vẫn là hướng đến tương lai tốt hơn và đây như là cách giữ tiền an toàn mọi người có thể làm theo.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất