Mua bàn trà gỗ óc chó có đắt không?

Ngày đăng: 3/9/2022 10:34:45 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3701876] - Cập nhật: 58 phút trước

Bàn trà gỗ óc chó là món đồ nội thất được rất nhiều gia chủ hiện nay quan tâm và sắm sửa cho không gian căn hộ của mình. Ngoài những giá trị sử dụng sẵn có, bàn trà gỗ góc chó còn giúp tôn lên nét đẹp cho không gian sống, tạo ấn tượng, sự trau chuốt với khách đến chơi nhà.

[IMG] 


Bàn trà gỗ óc chó lại thuộc phân khúc “hàng cao cấp” với giá thành không hề rẻ vì thế mà sản phẩm này thường chỉ dành cho những không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp. Ít được phổ biến trong các căn hộ chung cư bình dân, hay nhà phố,…


Giá bán trà gỗ óc chó được đánh giá ngang tầm với những loại gỗ quý truyền thống. Do đó mà giá bán bàn trà sau khi cộng thêm công chế tác và chi phí đi kèm thì sẽ không phải rẻ. Do đó tùy tài chính gia đình bạn hãy cân nhắc và chọn đơn vị cung cấp nội thất làm từ gỗ óc chó uy tín để đặt hàng nhé!


[IMG] 


Nội thất Anh Vũ chuyên thiết kế, sản xuất và thi công đồ nội thất gỗ óc chó nói chung và bàn trà óc chó nói riêng uy tín toàn quốc sẽ là lựa chọn đáng lưu ý dành cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại, nhân công chất lượng, trình độ cao, Nội thất Anh Vũ đã cho ra đời hàng nghìn mẫu bàn trà gỗ óc chó khác nhau mang phong cách hiện đại, tinh tế, bền đẹp, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Các sản phẩm nội thất đều được chọn lựa gỗ kỹ lượng, đảm bảo chất lượng lẫn độ bền bỉ cao nhất. Công ty cam kết sản xuất đúng với chất lượng, độ dày của gỗ, đã ghi trong hợp đồng, thời gian thi công và lắp đặt đúng theo thỏa thuận.


Bàn trà làm từ gỗ óc chó có giá không hề rẻ, nên ngoài việc quan tâm đến kích thước, hình dáng sản phẩm thì bạn cũng cần cân nhắc về giá. Song đừng lo bởi tất cả sản phẩm đồ gỗ óc chó của Anh Vũ có giá tại xưởng, nên quý khách yên tâm về giá cả. Không qua khâu trung gian và phát sinh chi phí khác.


Nội thất Anh Vũ 


Hotline: 0903.359.868


Email: kinhdoanh.anhvu@gmail.com


Showroom: Anh Vũ Building, , ngõ 36, Cổ Linh, Long Biên, HN


Xưởng sản xuất: Số 2 Ngõ 167, Phố Gia Quất, Long Biên, Hà Nội


Website: noithatgoocchoav.com


Fanpage: Nội thất Anh Vũ 


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách