Mua bình xịt điện ở đâu giá tốt chính hãng

Ngày đăng: 11/30/2022 3:00:31 PM - Thiết bị điện, nước - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4303326] - Cập nhật: 47 phút trước

Được biết đến như là một “thiết bị phổ biến đa công dụng”, bình xịt điện hiện không còn dùng để phun thuốc trừ sâu cho cây trồng mà ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào thực tế. Vậy bình xịt điện đang được người dùng sử dụng vào những việc như thế nào? Hãy cùng Oshimakhaiphat đi tìm câu trả lời qua bài viết sau!


 

1. Bình xịt điện là gì?


 

Bình xịt điện

 là thiết bị phun thuốc trừ sâu chạy điện chuyên dụng trong nông nghiệp , có khả năng phun thuốc hoặc phun nước dưới dạng sương hay dạng khô để diệt cỏ dại cho lúa, sâu bọ, hoa màu và cây trồng, từ đó góp phần phòng trừ sâu bệnh

Bình phun điện sử dụng ắc quy kết hợp với mô tơ điện được gắn bên trong thân bình hoạt động bơm nước/ dung dịch thuốc từ bình chứa ra vòi phun. Sau đó, tiếp tục kết hợp với béc phun để tạo thành tia hoặc dạng sương tùy theo nhu cầu hoặc đặc điểm của cây trồng. Vì thế, khi sử dụng thiết bị, người dùng sẽ tiết kiệm công sức và thời gian mà hiệu quả lao động vẫn cao gấp 10 lần so với cách phun xịt trước đây.

 

2. Cấu tạo của bình xịt điện


 

Bình xịt thuốc trừ sâu bằng điện

 tuỳ mỗi hãng khác nhau nên có cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn 

cấu tạo bình xịt điện

 đều bao gồm 5 phần chính: bình chứa thuốc, nguồn điện, bơm áp suất, ống dẫn thuốc và đầu phun.

 

+ Bình chứa thuốc

  • : thường có dung tích từ 16-20 lít, được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, chống được sự ăn mòn hóa chất, đảm bảo nhẹ, bền và có khả năng chịu được tác động của ngoại lực.

 

+ Nguồn điện

  • : gồm mô tơ điện và ắc quy, dùng để cung cấp điện năng, giúp bình xịt điện hoạt động ổn định, lâu dài.

 

+ Bơm áp suất

  • : gồm thiết bị điều hòa áp suất và bơm; có tác dụng đưa phần chất lỏng chảy đều theo phần ống dẫn ra phía đầu (vòi) phun và kiểm soát lượng dung dịch, tránh gây ra hiện tượng chảy nhỏ giọt hay ồ ạt.

 

+ Ống dẫn thuốc

  • : Bộ phận này nối giữa bình chứa thuốc và vòi phun, được thiết kế với nhiệm vụ dẫn chất lỏng (dung dịch thuốc) từ bộ phận điều hòa áp suất đến vòi phun.

 

+ Đầu phun

  • : Đầu phun hay còn gọi là vòi phun luôn được lắp ở phần cuối của ống dẫn thuốc. Đây là bộ phận có nhiệm vụ quan trọng quyết định dung dịch được phun ra theo dạng sương mịn hay dạng tia 

 


Mẫu

bình xịt điện Con Ong Vàng

được sử dụng phổ biến


 

3. Những công dụng của bình xịt điện


 

Hiện nay, bình xịt điện không chỉ là thiết bị nông nghiệp giúp bà con đơn giản hóa quá trình phòng trừ sâu bệnh cho cây trồng, mà còn được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác trong đời sống bao gồm:

 

3.1 Dùng cho cây trồng ngắn ngày


 

Nhờ có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác và sử dụng nên bình xịt điện là thiết bị không thể thiếu, dễ dàng vận hành mà vẫn có thể tăng năng suất, tăng thu nhập.

Thiết bị xịt điện này có thêm bình chứa dung tích đa dạng từ 12-20 lít,  ắc quy có thời gian hoạt động liên tục từ 6-8 giờ, vì vậy, máy hầu như không xảy ra tình trạng hết điện ngang chừng, kể cả khi phun xịt ở những khu vực có diện tích lớn. Với những ưu điểm này, bình xịt điện được sử dụng ưa chuộng trong việc phun các loại thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ cho ngô, lúa, hoa màu… Thậm chí, bình điện còn được dùng để phun vôi bột, giúp cải tạo đất đai cũng như bảo vệ cây trồng.

 


 

3.2 Trong làm vườn, chăm sóc và trồng cây ăn quả, cây lâu năm


 

Cần phun bình xịt điện được thiết kế theo kiểu “cần phun dạng rút”, có khả năng thu ngắn khi phun ở những vị trí nhỏ hẹp hoặc kéo dài để phun cho những vị trí cao, xa. Cộng thêm tính năng điều chỉnh độ phủ của tia phun (rộng hay hẹp) nên bình xịt điện đã nhanh chóng được người dùng sử dụng cả trong làm vườn, trồng trọt, để phun xịt cho các loại cây cao, tán rộng như bưởi, nhãn, cam, vải...

 

3.3 Trong chăn nuôi


 

Nhờ sử dụng bộ bơm áp suất lớn cùng thiết kế đầu phun có khả năng điều chỉnh kiểu phun dạng dạng sương mịn hay tia, bình xịt điện hiện cũng đã được ứng dụng hiệu quả vào lĩnh vực chăn nuôi với mục đích là phun xịt rửa chuồng trại hoặc phun thuốc khử trùng

 


 

3.4 Trong y tế


 

Với động cơ mạnh mẽ cho áp lực và lưu lượng phun lớn cùng hệ thống cần phun có khả năng điều hòa áp suất, vòi phun điều chỉnh được lượng thuốc phun ra đều, vừa đủ giúp tiêu diệt vi khuẩn trên diện rộng mà lại không gây tác hại đến sức khỏe người dùng. Vì thế, rất dễ hiểu khi bình xịt điện đã được ứng dụng trong việc phun khử trùng phòng chống dịch bệnh tại các khu vực công cộng như trường học, bến xe, bệnh viện, nhà ga, sân bay, phun thuốc diệt muỗi, gián, … Hiện, thiết bị này còn được người dùng đánh giá là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc dập dịch và kiểm soát dịch bệnh.

Ngoài ra, với sự đa công dụng của mình, bình phun thuốc chạy điện còn được ứng dụng vào nhiều hoạt động khác như: phun cọ rửa sàn nhà, sân vườn, phun thổi lá,…

 


 

4. Địa chỉ mua bình xịt điện uy tín đáng tin cậy


 

Bình xịt thuốc trừ sâu bằng điện đã và đang mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng, do đó, nhu cầu mua sắm và sử dụng sản phẩm này hiện vẫn không ngừng gia tăng. Tuy nhiên để có thể sở hữu được một bình xịt điện chính hãng, chất lượng, giá tốt, thì người dùng lại phải lựa chọn được nơi mua hàng đáng tin cậy.

Một trong những website bán thiết bị công nông nghiệp online được biết đến nhiều nhất hiện nay phải kể đến Oshimakhaiphat. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị công nông nghiệp chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Oshima, HYUNDAI, Osaka, Dekton...

Website được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ nhờ sự đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần hay chính sách bán hàng uy tín, nhanh chóng mà còn bởi giá cả cũng như nguồn gốc sản phẩm trên Oshimakhaiphat luôn được công khai, rõ ràng và đúng cam kết.

Hãy truy cập Oshimakhaiphat.com hoặc liên hệ Hotline 0345 480 831 để cùng trải nghiệm những dịch vụ mua hàng uy tín, hấp dẫn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị điện, nước