Mua bồn tắm góc việt mỹ 1m

Ngày đăng: 6/15/2022 2:32:52 PM - Phòng tắm - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3904461] - Cập nhật: 55 phút trước

Bồn tắm góc Việt Mỹ giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình ở Việt Nam ta. Bởi vì chất lượng của những chiếc bồn tắm ở đâu cực kỳ tốt mà giá thành lại rất hợp lý. Ngoài ra, khi mua bồn tắm góc Việt Mỹ 1m tại Thế Giới Phòng Tắm, người tiêu dùng còn có nhiều cơ hội nhận về phần quà có giá trị hấp dẫn. Xin mời các bạn theo dõi những chia sẻ bên dưới của chúng tôi để hiểu thêm nhé!


Khi nào nên mua bồn tắm góc Việt Mỹ giá rẻ?

Bồn tắm góc cao cấp có kích thước 1m của thương hiệu Việt Mỹ rất tiện lợi cho những phòng tắm nhỏ hẹp. Bạn chỉ cần dành 1 góc nhỏ trong căn phòng tắm của mình là có thể đặt chiếc bồn này vào. Ngoài ra, việc di chuyển xung quanh căn phòng cũng thoải mái hơn, không bị vướng bận gì cả.

Giá thành của chiếc bồn tắm 1m kiểu góc khá rẻ hơn với những mẫu bồn tắm có kích thước lớn khác. Vì vậy nếu tài chính của bạn eo hẹp thì có thể dễ dàng tậu mẫu này về ngay lập tức. Ngoài ra, thương hiệu Việt Mỹ đã sản xuất nhiều mẫu bồn tắm góc mới với màu sắc cũng như họa tiết khác nhau. Nếu bạn muốn tham khảo một cách chân thật hơn thì hãy đến trực tiếp showroom Thế Giới Phòng Tắm.


Lợi ích của việc mua bồn tắm góc Việt Mỹ 1m

Dưới đây là một số lợi ích của bồn tắm góc Việt Mỹ giá rẻ đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, bao gồm:

  • Giúp quý khách có thể ngâm mình trong dòng nước ấm, làm cho cơ thể được thoải mái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
  • Đối với những chiếc bồn tắm có chức năng massage thì đó được xem là một trong những lợi ích, giúp những cơn đau xương khớp của bạn được thuyên giảm, cũng như mạch được lưu thông dễ dàng hơn. Ngoài ra, chức năng massage còn giúp làn da của bạn trở nên căng bóng, mịn màng và trắng hồng hơn rất nhiều.
  • Thương hiệu bồn tắm Việt Mỹ là một trong những thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng tại Việt Nam. Vì thế, người tiêu dùng hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như tuổi thọ, độ bền của chúng.
  • Hầu hết các dòng bồn tắm đẹp Việt Mỹ đều được làm từ nhựa Acrylic nên rất bền. Chúng chịu được nhiệt, chịu lực rất tốt, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.
  • Ngoài ra, đối với những gia đình có phòng tắm nhỏ thì việc lựa chọn bồn tắm góc 1m sẽ giúp cho họ tiết kiệm khá nhiều khoảng trống để di chuyển và tô điểm cho căn phòng sang trọng hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm