Mua cây kim ngân để bàn tài lộc

Ngày đăng: 9/16/2020 6:25:57 PM - Cây giả - Hoa giả - TP HCM - 185
Chi tiết [Mã tin: 3070152] - Cập nhật: 25 phút trước

Cây kim ngân để bàn hay còn gọi là cây tiền tài. Sống rất tốt trong không gian thoáng mát, ít ánh nắng mặt trời. Đặt cây kim ngân trên bàn để giúp không gian thêm xanh mát, trong lành lại mang lại bình an, may mắn, tài lộc.. cho bạn thì còn gì tuyệt vời bằng. Là món quà tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong các dịp sinh nhật, lễ Tết, khai trương với mong muốn đem lại nhiều may mắn, phát tài.


Cách chăm sóc Cây kim ngân để bàn

- Chế độ Nước: Cây kim ngân sinh trưởng ở những nơi ít ánh nắng mặt trời, không cần tưới quá nhiều nước cho cây. Một tháng bạn nên tưới tầm 1-2 lần, mỗi lần 1 lượng nhỏ, tưới nhẹ dưới gốc cây.

- Đất trồng: Kim Ngân để bàn phù hợp với mọi loại đất có tính thoát nước. Thay chậu trồng cho kim ngân để bàn 1 lần/năm. Nên bón phân cho cây được tươi tốt.


Những lưu ý khi mua cây kim ngân để bàn


Một chậu Kim ngân nhỏ xinh có thể để trên bàn làm việc, quầy thu ngân, bàn uống trà giúp thư thái. Nếu bạn đang sở hữu cây kim ngân thì cần biết cách chăm sóc Cây kim ngân để bàn cơ bản như sau:


  • không đổ bã trà/ chè, bã cafe vào chậu cây, luôn giữa mặt chậu cây thoáng, mỗi tháng một lần nên mang chậu cây ra ngoài trời một tuần.
  • Không đặt chậu cây trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Khi cây xuất hiện các lá vàng, lá úa, lá héo thì phải cắt bỏ đi ngay.
  • Cây bị rụng lá hoặc các nhánh cây có hiện tượng mềm là lúc bạn cần chăm sóc đặc biệt hoặc thay thế cây mới.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.721.068


Tin liên quan cùng chuyên mục Cây giả - Hoa giả