Mua cồn 90 độ giá rẻ - chất lượng - an toàn ở đâu?

Ngày đăng: 8/9/2022 10:53:15 AM - Khác - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4019574] - Cập nhật: 59 phút trước

Mua cồn 90 độ với những ai đang kinh doanh tìm kiếm nguồn cung giá rẻ là yếu tố quan trọng. Để giúp nhà hàng, quán ăn kinh doanh thuận lợi hơn. Cồn thạch được sử dụng thay thế cho bếp gas mini nhưng không phải nơi nào cũng sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng.

Tại Sao Cồn Dạng Thạch Lại Được Sử Dụng Nhiều?

mua-con-90-do-1Cồn thạch

Cồn thạch sản xuất từ cồn ethanol – loại rượu chiết xuất từ ngũ cốc hoặc mật rỉ, mía đường, khoai sán – ngoài ra còn có một số chất phụ gia tạo màu khác. Cồn thạch năng lượng xanh là nguyên liệu không gây độc hại cho người sử dụng. Đốt sạch an toàn không gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời, sử dụng giá thành rẻ nên tiết kiệm được nhiều chi phí hơn

Sử dụng cồn để nấu nướng đơn giản sẽ không phải lo lắng cháy nổ hay giật điện. Thời gian cháy lâu nên chỉ cần 1 vài viên cồn là đã nấu được vài món ăn tươi ngon. Chúng rất thuận tiện để đem theo khi đi dã ngoại, cắm trạiTác Hại Khi Mua Phải Cồn Thạch Kém Chất Lượng

mua-con-90-do-2Cồn thạch, bếp cồn

Thành phần chính của cồn thạch là cồn ethanol được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên. Chẳng hạn như ngũ cốc, mật rỉ, mía đường hay khoai sán. Đây là nguyên liệu tự nhiên sạch và rất an toàn. Khi đốt cháy ethanol sẽ không tạo ra khói, không mùi, không gây cháy nổ và cũng không làm cay mắt người sử dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường một số cơ sở sẽ sử dụng methanol cho cồn thạch để trục lợi cho bản thân. Methanol là một loại cồn công nghiệp rất độc hại sẽ có ngọn lửa màu xanh, mùi hăng, ít nước. Đặc biệt sinh ra khói màu đen vì sử dụng chất phụ gia bắt cháy.Cồn Ethanol đây là một loại rượu được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Không màu, không độc, có mùi đặc trưng. Ethanol là loại nhiên liệu vừa sạch, vừa an toàn và giá thành không quá cao để sản xuất cồn thạch. Nó được tạo nên từ các nguyên liệu nông nghiệp khi đốt cồn sẽ cháy tạo thành khí cacbon dioxit và nước.

Giá thành của Ethanol không quá cao bởi vì nguồn nguyên liệu rất dồi dào, không cần phải nhập khẩu từ nước ngoài về. Chất phụ gia rất quan trọng trong quá trình sản xuất cồn thạch. Nước cũng là một thành phần rất quan trọng làm dung môi để hòa tan đều các chất ban đầu. Đảm bảo cho ra những viên cồn thạch có chất lượng cao. Nước sẽ được đun nóng lên để làm tan chảy hỗn hợp. Từ đó hơi cồn sẽ bốc lên và ngưng tụ lại.Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Khăn Lạnh Phú Quốc

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://khanlanhphuquoc.com/

Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanlanhphuquoc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác