Mua cửa lưới chống muỗi nào tốt

Ngày đăng: 3/19/2019 3:18:25 PM - Tổng hợp - TP HCM - 189
Chi tiết [Mã tin: 2612879] - Cập nhật: 39 phút trước

Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe khỏi các dịch bệnh từ côn trùng cũng như môi trường ô nhiễm luôn là điều khiến người dân sinh sống tại Hồ Chí Minh trăn trở nhiều năm qua. Chính vì vậy, cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống ra đời để giúp bạn trả lời câu hỏi " giải pháp an toàn bảo vệ sức khỏe khỏi côn trùng ở đâu?".
Công ty Việt Thống là đơn vị chuyên sản xuất và thi công lắp đặt các dòng cửa có khả năng chống côn trùng, đặc biệt là ruồi muỗi vào không gian sống hiệu quả. Cửa có nhiều dạng để khách hàng lựa chọn như sau: cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng mở, cửa lưới dạng tự cuốn, cửa lưới dạng lùa và cửa lưới dạng cố định,.. với màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Điểm khác biệt ở công ty Việt Thống là chúng tôi có hệ thống máy đùn nhôm riêng, nên nhôm định hình của chúng tôi có khuôn mẫu riêng, độ dày thanh nhôm lên đến 1.2ly nên đảm bảo độ cứng chắc và chịu lực tốt. Khách hàng có thể lựa màu khung nhôm như: trắng bạc, trắng sữa, vân gỗ và màu sơn xám.
Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi để xem mẫu hoặc chỉ cần liên hệ đến công ty qua số 0909.131.533 để nhân viên kỹ thuật đến tận nhà tư vấn, cung cấp mẫu và báo giá chính xác.
Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc đừng ngần ngại mà liên hệ về địa chỉ sau:
CÔNG TY CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI VÀ CÔN TRÙNG VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
ADD: 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12
HOTLINE: 0909.131.533 - (028) 3884 2698

Xem thêm chi tiết: https://cualuoivietthong.vn/san-pham/cua-luoi-chong-muoi-loai-nao-tot/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp