Mua dao phay ngón carbide 65hrc giá tốt ở đâu?

Ngày đăng: 3/16/2022 9:29:41 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 72
Chi tiết [Mã tin: 3714875] - Cập nhật: 30 phút trước

Trên thị trường có rất nhiều loại dao phay ngón tương xứng với các mức độ cứng khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín không hề đơn giản, hãy đọc bài dưới dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn “Mua dao phay ngón Carbide 65HRC giá tốt ở đâu?”.

dao-phay-ngon-carbide-65hrc

Dao phay ngón Carbide 65HRC là gì?

Dao phay ngón Carbide 65HRC là dụng cụ được sử dụng để cắt các loại vật liệu khác nhau như thép hợp kim, thép gió, thép dẻo, inox, đồng, nhôm… Với độ cứng cao lên đến 65HRC, tăng khả năng chống mài mòn đối với dao phay ngón Carbide. Bên cạnh đó, dụng cụ có thể được dùng để phay phá thô trước khi đưa vào quá trình làm việc, rút ngắn thời gian gia công và tiết kiệm chi phí đáng kể.

link

link


Dao phay ngón carbide bo góc R1, 8 me gia công thép cứng 65HRC Atorn 16x36x92mm


GSI TOOLS - Địa chỉ cung cấp dao phay ngón Carbide 65HRC uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang chưa biết Mua dao phay ngón Carbide 65HRC giá tốt ở đâu, chất lượng cao cấp tại Hà Nội. Hãy ghé ngay GSI TOOLS, chúng tôi tự hào là công ty cung cấp dao phay ngón Carbide 65HRC lớn nhất tại Hà Nội. Có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi luôn thấu hiểu tâm lý và đặt quyền lợi của khách hàng lên vị trí ưu tiên hàng đầu. GSI TOOLS, xin gửi lời cam kết gửi tới tất cả Quý khách hàng như sau:

  • Sản phẩm chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng mẫu mã sản phẩm.
  • Bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành lâu dài.
  • Chất lượng cao cấp, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Thời gian đóng gói nhanh chóng, vận chuyển và giao hàng khắp cả nước.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm dao phay ngón Carbide 65HRC, xin vui lòng liên hệ cho GSI TOOLS qua Hotline: 0943.808.594 gặp Mr. Dũng để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp