Mua dù che nắng ngoài trời gía rẻ l dù hưng gia phát

Ngày đăng: 10/29/2020 4:28:31 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3107491] - Cập nhật: 34 phút trước

Ô dù che nắng ngoài trời vào mùa hè dường như là vật dụng không thể thiếu để làm ô che nắng resort, ô che sân vườn, ô che café…với diện tích lớn hơn làm dù che nắng sân trường, bạt che trường học, bạt che khu vui chơi, giải trí.

Chất liệu vải sử dụng làm ô dù che nắng chủ yếu là chất liệu vải PU700 của Hàn Quốc, có lớp cán màng mỏng bên trong được dùng phổ biến nhất. Một số nơi sử dụng vải pu 600 (hay còn gọi là bố 600). Kích thước của ô dù che nắng loại này gồm: ô gỗ chính tâm, ô dù che 3m 1 tầng, ô dù che 3m 2 tầng, ô vuông lệch tâm 2.5m, ô vuông lệch tâm 3m, ô vuông lệch tâm 3.5m, ô tròn lệch tâm 3m, ô tròn lệch tâm 3.5m.

Chất liệu vải sử dụng làm dù che nắng ngoài trời. Dù che lớn ngoài trời có đường kính từ 6m đến 30m (hay còn gọi là dù 1 trụ); dù chữ nhật (hay còn gọi là dù 2 trụ); dù cánh rơi (hay còn gọi là dù 2 trụ). Mục đích sử dụng: Làm dù che sự kiện, dù che trường học, dù che hội nghị, dù che đám cưới…đáp ứng số lượng người từ vài chục đến hàng nghìn khách mời. Chất liệu vải dù che ngoài trời có các loại sau: vải oxford C210 PU, vải oxford C320 PU, vải oxford C420 PU, vải oxford C420 uli. Phổ biến nhất sử dụng là loại vải C210, C320 và C420.

Mua dù che quán cà phê giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh

  Một trong những dòng dù che nắng tại Tphcm giá rẻ nhận được sự quan tâm và lựa chọn của mọi người đó là các kiểu dù tròn đúng tâm. Phân khúc dù che này có mặt để mang lại cho khách hàng bình dân, là chủ các quán nước, quán ăn, quán cafe vỉa hè có được một vật dụng để hỗ trợ che nắng che mưa hiệu quả, mà chỉ cần bỏ ra một chi phí nhỏ.

  Ngoài ra, để đối phó với nững cơn gió quật mạnh tại Tphcm, đem lại sự yên tâm cho người sử dụng, cơ sở Dù Hưng Gia Phát đã cho ra dòng dù lệch tâm loại lớn. Mẫu dù che có phần khung sườn được gia công bằng loại sắt hộp dày, sơn tĩnh điện màu trắng xám chống gỉ. Điều này giúp cho kiểu dù che này có độ chắc chắn, cứng cáp vượt trội hơn so với mẫu dù tròn chính tâm.

Những lợi ích khi Qúy khách sử dụng các sản phẩm của công ty Hưng Gia Phát

1. Qúy khách được mua hàng tận gốc và sử dụng sản phẩm đúng với giá trị đầu tư.

2. Thời gian giao hàng: Giao hàng đúng tiến độ cam kết

3. Đáp ứng được số lượng đơn hàng lớn trong thời gian ngắn nhất

4. Tư vấn miễn phí để khách hàng nhận được giá trị hàng đúng nhât yêu cầu.

5. Nhiều ưu đãi hơn cho Qúy khách trong những đơn hàng tiếp theo.

5. Bảo trì vĩnh viễn sản phẩm với giá tốt nhất.

6. Đổi, trả hàng nếu không đúng như thỏa thuận ban đầu.

Xem Thêm:

———————————-

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: XƯỞNG SẢN XUẤT Ô DÙ CHÍNH TÂM, DÙ LỆCH TÂM VUÔNG-TRÒN, CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI LỚN NHẤT CẢ NƯỚC CHỈ CÓ Ở HƯNG GIA PHÁT

ĐC: 688/113/3 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE: 0973 567 998

Website : https://dulechtamvuong.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp