Mua giường ngut gỗ

Ngày đăng: 3/8/2023 7:41:07 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4488929] - Cập nhật: 50 phút trước


Giường ngủ gỗ công nghiệp là sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp, vật liệu gỗ có nguồn gốc từ những cây lấy gỗ ngắn ngày như keo, cao su, bạch đàn được băm nhỏ trộn keo và các chất phụ gia, đem ép thủy lực tạo thành các tấm gỗ.


Chất liệu gỗ công nghiệp được cấu tạo bởi 2 phần:


  • Lớp phủ bề mặt: Melamine, Laminate, Acrylic, Veneer có tác dụng chống xước, chống nhiệt, chống thấm, cong vênh và tạo thẩm mỹ.

  • Lõi gỗ: MFC , MDF , HDF. Trong đó lõi gỗ MDF là loại chuyên sử dụng trong nội thất văn phòng, căn hộ, gia đình….

Các mẫu giường gỗ công nghiệp đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi lẽ sản phẩm này có độ bền cao, giá thành hợp lý và mẫu mã rất đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của giường ngủ gỗ công nghiệp nhé!



Ưu điểm nổi bật của giường ngủ gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ công nghiệp có độ bền cao

Với chất liệu gỗ công nghiệp được tẩm sấy kỹ càng thì độ bền có thể lên tới 15 – 20 năm. Tuy nhiên, khi so với gỗ tự nhiên, độ bền của gỗ công nghiệp kém hơn một chút nhưng bù lại là khả năng hạn chế mối mọt, rạn nứt, cong vênh và ẩm ướt tốt hơn.


Ngoài ra, giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo sử dụng hệ module, lắp ghép nên việc thay thế linh kiện khi hỏng hóc rất dễ dàng, tiện lợi. Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp cũng có tiêu chí, độ bền hoàn toàn không hề lép vế so với gỗ tự nhiên.



Giường ngủ gỗ công nghiệp có giá rẻ

Gỗ công nghiệp do được tạo thành các loại cành cây, thân cây gỗ nhỏ…là những nguyên liệu dễ kiếm trong tự nhiên. Theo đó, việc sản xuất hiện đại, dây chuyền khang trang nên gỗ công nghiệp được cho ra hàng loạt nhanh chóng, đơn giản, tốn ít chi phí nhân công nên có giá thành rẻ.


So với giường gỗ tự nhiên, giá giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo thấp hơn khá nhiều. Chi phí phù hợp túi tiền người tiêu dùng, các hộ gia đình tại Việt Nam, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể.



Giường ngủ gỗ công nghiệp đa dạng phong phú

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp hiện nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Bạn có thể tham khảo các kiểu mẫu như:


  • Giường gỗ ép bọc đệm đính đá

  • bọc đệm da nỉ

  • thiết kế giường ngủ thông minh kết hợp giá sách có ngăn kéo

  • Giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo

  • … rất nhiều lựa chọn cho người dùng.

Một số chất liệu gỗ công nghiệp có thể kể đến cũng như ưu điểm vượt trội của chúng như: chất liệu PB, MDF, HDF, Plywood, Composite…


Bên cạnh đó, màu sắc của giường ngủ gỗ công nghiệp cũng đa dạng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi phong cách thiết kế khác nhau, bạn có thể có nhiều sự chọn lựa so với giường ngủ gỗ tự nhiên.


Có thể nói, giường ngủ gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng để tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà mình.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

XƯỞNG NỘI THẤT SỐ 1


Địa chỉ: 219 - La Thành - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội


XƯỞNG SẢN XUẤT: Thạch Thất - Hà Nội


Tư vấn 1: Tel/ Zalo: 0826.888.1


Tư vấn 2: Tel/ Zalo: 0395.604.220


Email: xuongnoithatso1.vn@Gmail.com


Website: xuongnoithatso1.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác