Mùa hoa dã quỳ đà lạt tháng mấy

Ngày đăng: 12/1/2021 1:57:42 PM - Những ngày kỷ niệm, đặc biệt - Toàn Quốc - 220
Chi tiết [Mã tin: 3553567] - Cập nhật: 49 phút trước

Dã quỳ là một loài hoa tuy hoang dại nhưng lại có một sức hút rất đặc biệt. Có lẽ là bởi vì nó mang một vàng rực rỡ như ánh mặt trời vậy. Mỗi một lần ngắm nó bạn sẽ lại càng say mê loài hoa này. Nếu bạn muốn đến Đà Lạt để ngắm loài hoa này thì hãy đọc bài viết mùa hoa dã quỳ Đà Lạt tháng mấy để biết được thời gian lý tưởng nhé.

Vài nét về hoa dã quỳ

Dã quỳ là một loài hoa dại mang một nét đẹp hoang dã, quyến rũ với sắc vàng rực rỡ. Là loài hoa thuộc họ Cúc được trồng nhiều ở Đà Lạt và Tây Nguyên… Hoa dã quỳ thường mọc đơn hoặc kết thành từng chùm. Hoa dã quỳ thường có 13 cánh, khi nở tỏa tròn với đường kính khoảng 8 – 10cm.

Ý nghĩa hoa dã quỳ


Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt tháng mấy

Dã quỳ là loài hoa rất đặc biệt bởi nó có sức sống rất mãnh liệt kể cả trong thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy mà dã quỳ tượng trưng cho một sức sống mãnh liệt. Ngoài ra nó còn thể hiện cho một tình yêu nồng cháy và bền lâu. Mùa Hoa dã quỳ chỉ nở trong 1 số tháng nhất định.

Các cung đường ngắm hoa dã quỳ nở.

1. Cung đường Cam Ly – Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi.

2. Đèo Prenn và cao tốc Liên Khương

3. Cầu Đất -Dran – Đơn Dương – Phi Nôm.

4. Đường hoa Dã quỳ tuyến Dinh 3 – hồ Tuyền Lâm – Đường hầm đất sét

5. Dã quỳ trong trung tâm

6. Quốc lộ 20 đoạn qua đèo Phú Hiệp và Di Linh.

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt tháng mấy ?


Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt tháng mấy

Cứ đến mùa hoa dã quỳ thì những con đường ở Đà Lạt trở nên lung linh hơn với màu vàng rực rỡ của loài hoa này. Và mùa hoa dã quỳ thường rơi vào tầm khoảng cuối tháng 10 . Nếu bạn muốn ngắm hoa dã quỳ lúc đẹp nhất thì hãy đến tham quan Đà Lạt vào thời gian này nha. Bên cạnh đó bạn có thể tham quan những cảnh đẹp nổi tiếng nơi đây như đồi hoa cỏ hồng Đà Lạt, vườn hoa cẩm tú cầu.... Và bạn nên ngắm hoa dã quỹ vào buổi sáng sẽ đẹp nhất. Vì lúc ấy có ánh mặt trời khiến hoa trở nên rực rỡ hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn có thể mua hoa này ở shop Hoa Tuoi Da Lat nữa nha

Qua bài viết mùa hoa dã quỳ Đà Lạt tháng mấy trên đây chắc rằng bạn sẽ tìm được thời gian lý tưởng để ngắm. Cũng như biết được thời gian nở tháng mấy để sắp xếp thời gian hợp lý. Chúc bạn có một chuyến đi thật đẹp nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Những ngày kỷ niệm, đặc biệt