Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? chọn mua kim cương uy tín, giá hời

Ngày đăng: 1/14/2022 1:21:18 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 117
Chi tiết [Mã tin: 3624462] - Cập nhật: 30 phút trước

Kim cương 6ly3 là một trong những kích thước kim cương được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên làm sao để chọn được kim cương 6ly3 đẹp cũng như biết địa chỉ mua kim cương 6ly3 có sẵn. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Vì sao kim cương 6ly3 được yêu thích đến thế?

Trên thế giới thường căn cứ vào trọng lượng (carat weight) để chọn mua kim cương. Trong khi đó tại Việt Nam, khách hàng thường căn cứ vào đường kính kim cương và sử dụng đơn vị đo là “ly” để giao dịch. Theo quan niệm phương Đông số 9 mang lại may mắn nên khách hàng thường chọn kim cương viên có số ly là “9” như 3ly6 , 4ly5, 5ly4, 6ly3..

Kim cương 6ly3 cùng với kim cương 5ly4 thường được yêu thích hơn cả vì kích thước này vừa đủ lớn để món trang sức như nhẫn hay mặt dây chuyền tỏa sáng và đẹp lấp lánh, lại phù hợp với ngân sách của nhiều người chơi kim cương.

Thật vậy, nếu quy đổi ra trọng lượng, kim cương 6 ly 3 sẽ có trọng lượng gần tương đương 1 carat. 1 carat là trọng lượng rất phù hợp với bất kì trang sức nào và rất hay được lựa chọn bởi nó không quá to cũng không quá nhỏ.

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời - 1

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời - 1

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Tiffany 6 chấu NCH1105

Gợi ý một số mẫu trang sức kim cương 6ly3 đẹp

Với kim cương 6.3mm hay còn gọi là kim cương 6.3ly thì phù hợp với nhiều kiểu trang sức có thể kể đến

Nhẫn kim cương nữ

Nhẫn nữ có thể nhiều kiểu dáng để người mua có thể thoải mái phối với kim cương 6.3mm. Với kích thước ở cỡ khá như 6ly3, bạn có thể chọn kiểu nhẫn đơn giản như Solitaire, Trellis hay Cathedral để nổi bật viên chủ lấp lánh ở giữa.

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời - 2

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời - 2

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

Mặt dây kim cương

Một trong những nữ trang có thể kể đến có thể phối với kim cương 6.3ly chính là mặt dây kim cương. Kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ thì sẽ phụ thuộc vào độ tuổi người đeo. Nếu bạn là một cô gái trẻ trung, năng động thì kiểu dây classic đơn giản sẽ phụ hợp với bạn, trong khi nếu bạn là quý cô ngoài 35 tuổi, thì có thể lựa chọn kết hợp với các họa tiết khác hoặc mặt dây Halo để trông lớn và lộng lẫy hơn.

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời - 3

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời - 3

Mua ngay: Trang sức kim cương GIA

Nhẫn nam kim cương

Nam giới cũng có thể sở hữu cho mình những thiết kế nhẫn với viên chủ kim cương 6.3mm. Bạn có thể chọn nhẫn kim cương với thiết kế tối giản cùng chấu prong hoặc dạng bezel. Với cỡ viên chủ này bạn dễ dàng chọn kiểu dáng mà không cần lăn tăn đến kiểu này sẽ hợp.

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời - 3

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời -4

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3801

Kim cương 6ly3 giá bao nhiêu?

Câu hỏi mà những người tìm hiểu về kim cương 6.3ly chắc chắn quan tâm đó là giá của kích thước kim cương này dao động ra sao và liệu có chênh lệch nhiều so với kim cương size khác hay không. Không giống như bất cứ hàng hóa nào, khi kích thước tăng gấp đôi, thì giá tăng gấp đôi. Kim cương lại xếp vào trường hợp đặc biệt. Chỉ cần thông số thay đổi chút ý, giá của viên kim cương đã khá xa nhau rồi.

Trước khi tìm hiểu về phần giá, thì bạn cần nắm được những yếu tố nào tác động tới giá của kim cương 6.3mm.

Trước hết, một viên kim cương đẹp sáng lấp lánh được đánh giá dựa trên 3 yếu tố ánh lửa, sự tán sắc và độ rực rỡ. Và những yếu tố này không tự nhiên mà có mà phải phụ thuộc nhiều vào các giác cắt. Với mỗi hình dáng, kim cương sẽ có số mặt cắt và dáng cắt nhất định, nhưng tổng quan, người ta sẽ đánh giá những dáng cắt đó có tốt không, xuất sắc không hay là tệ. Kim cương với giác cắt Excellent là loại có giác cắt đẹp nhất. Trái lại giác cắt Poor là giác cắt bị đánh giá thấp nhất.

BACKGROUND-TY-LE-4_5-7-1-Round-6.3-D-VS1.jpg

Mua kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn? Chọn mua kim cương uy tín, giá hời - 5

Mua ngay: Kim cương GIA

Tiếp theo, giá của hột xoàn 6ly3 còn phụ thuộc vào màu sắc và độ tinh khiết. Màu sắc càng trong và độ tinh khiết càng cao giá sẽ càng cao. 

Ngoài ra còn 2 yếu tố ảnh hưởng tới giá hột xoàn 6ly3 đó là độ huỳnh quang và hình dáng kim cương. Người mua cũng cần chú ý đặc điểm này. Thường 2 yếu tố này cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá kim cương, thậm chí một số đơn vị còn không có chính sách mua lại đối với kim cương bị phát quang từ mức strong trở lên.

Giá của hột xoàn 6ly3 hay kim cương 6.3ly hiện nay trên thị trường có giá đa dạng do phụ thuộc các yếu tố trên, tuy nhiên giá sẽ giao động từ 150 - 350 triệu tùy theo chất lượng. Giá này sẽ có thể thay đổi phụ thuộc vào đơn vị cung cấp và chương trình khuyến mãi áp dụng.

Kim cương 6ly3 ở đâu có sẵn?

Nếu bạn cần tìm mua cho mình một viên hột xoàn 6ly3 thì đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond. Là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đặc biệt với kim cương 6ly3 tại Tierra Diamond luôn có sẵn với bộ sưu tập chọn lọc những viên kim cương đẹp nhất. Do đó có thể đáp ứng cho những nhu cầu cần mua gấp mà không cần phải chờ đợi lâu. Cùng với ưu đãi kim cương sốc và thường xuyên diễn ra, chẳng chắn đây sẽ là địa điểm để bạn có thể thêm kiếm cho mình được viên kim cương ưng ý với chi kim tiết kiệm nhất.

Xem ngay:

Nhẫn cầu hôn kim cương

Nhẫn cưới kim cương

Kim cương 3 ly dùng cho trang sức gì? Mua kim cương nhỏ ở đâu?

Xem bảng giá hột xoàn ở đâu? - Tierra Diamond, website dành cho tín đồ trang sức

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức