Mua laptop cũ uy tín tphcm nào cho sinh viên, học sinh

Ngày đăng: 6/5/2020 5:10:31 PM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 3176
Chi tiết [Mã tin: 2984959] - Cập nhật: 41 phút trước

Hiện nay laptop được xem là thiết bị công nghệ quan trọng và cần thiết với mỗi chúng ta, với các bạn sinh viên cũng không ngoại lệ. Nhưng người dùng sinh viên thì thường không quá dư dả để sắm những chiếc máy đắt tiền. Các sản phẩm gọn nhẹ, thời trang, cấu hình ổn định thường sẽ là lựa chọn hàng đầu của các bạn.

Để bạn biết Mua laptop cũ uy tín TPHCM nào cho sinh viên, học sinh mời bạn cùng theo dõi một số gợi ý dưới đây nhé.

Laptop xách tay Macbook Air 2012 MD231

laptop giá rẻ dành cho dân văn phòng này có thiết kế vô cùng đẹp mắt, hình thức sang trọng và thu hút người nhìn. Vỏ máy được làm từ nhôm nguyên khối unibody cực đẹp, nổi bật với màu xám tro giúp máy thêm ấn tượng, thời thượng. Hình thức máy mỏng nhẹ, chỗ mỏng nhất chỉ 3mm và dày nhất chỉ 17mm với trọng lượng chỉ 1.34 kg nên rất tiện lợi và dễ dàng để bạn luôn mang theo bên mình. Logo thương hiệu Apple phát sáng trên nắp mắy tạo điểm nhấn khác biệt.

Hình thức thiết kế vô cùng đẹp mắt

Màn hình laptop giá rẻ HCM có kích thước 13 inch HD đem đến những hình ảnh chân thực và đẹp mắt, cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1.8Ghz, xung nhịp 2.8Ghz giúp xử lý dữ liệu hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn trang bị card đồ họa Intel HD Graphics 4000 cho phép bạn làm việc và giải trí một cách thoải mái. Với cấu hình này, mọi công việc văn phòng hay giải trí đều được thực hiện trơn tru mượt mà.

HP Pavilion x360 14

HP Pavilion x360 14 là mẫu laptop được yêu thích nhờ thiết kế mỏng nhẹ thời trang, dễ dàng di chuyển khi đi học, đi làm. Các góc cạnh được bo tròn mềm mại và cảm giác rất chắc chắn. Máy nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Màn hình14 inch HD cảm ứng có thể xoay lật mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Laptop cũ giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm

Cấu hình  link  mạnh mẽ cho hiệu năng ổn định nhờ trang bị bộ xử lý Intel Core i3 7100U Kaby Lake, chip đồ hoạ Intel HD Graphics 620, bộ nhớ 4 GB RAM, ổ cứng 1TB. Với cấu hình này có thể đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game và các tính năng văn phòng.

 

Trên đây là thông tin cơ bản về chọn Mua laptop cũ uy tín TPHCM nào cho sinh viên, học sinh. Với các gợi ý được nhắc đến chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể để ngay cửa hàng Máy Tính Việt để được tư vấn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop