Mua máy in cũ giá rẻ có nên hay không?

Ngày đăng: 9/21/2020 2:44:16 PM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 3074551] - Cập nhật: 50 phút trước

Máy in là một trong số những thiệt bị văn phòng không thể thiếu trong môi trường làm việc. Ngoài ra trong những lĩnh vực trường học hoặc kinh doanh cũng cần tới máy in. Nếu bạn cần dùng máy in ấn nhưng lo ngần ngại về giá tiền cả thì bạn cũng có thể tìm mua các máy in thanh lý máy in cũ giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm ở máy in ấn 247. Bên cạnh đó tại máy in 247 còn có dịch vụ mua thanh lý máy in cũ (https://mayin247.com/chuyen-thu-mua-thanh-ly-cac-loai-may-in-cu/).

Máy in ấn là gì ?

Máy in là một loại công cụ, thiết bị sử dụng để tạo ra các bản in ấn, bản sảo của một loại tài liệu hoặc hình ảnh được soạn thảo hay thiết kế sẵn nào đó thông qua những kỹ thuật và cách in được tích hợp trong máy.

Mua máy in cũ ở đâu đảm bảo sử dụng tốt?

Các thiết bị kết nối với máy in:

- Kết nối máy in với máy tính thông qua cổng LPT truyền thống hay các cổng USB.

- Kết nối máy in với mạng máy tính thông qua cổng RJ45 để chia sẻ in chung trong 1 mạng LAN.

- Không những thế còn có thể kết nối máy in thông qua qua bluetooth hoặc Wi-fi để thực hiện in từ các thiết bị di động.

Tác dụng của máy in trong cuộc sống hiện nay

- Tại tất cả các doanh nghiệp, công ty, văn phòng đều sử dụng máy in, giải quyết mau chóng việc in tài liệu, tăng lên hiệu quả và chất lượng công việc.

- Máy in văn phòng được tích hợp nhiều chức năng giúp mau chóng giải quyết công tác, linh động và hiệu quả cao. Máy in ấn có thể vừa in, vừa sao chụp, scan, có thể sao lưu tất cả các văn bản và thủ tục đã ép plastic như chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ sinh viên, in số lượng lớn. Ngoài ra, rất nhiều máy in còn tích hợp cả chức năng fax vận chuyển liệu tiện lợi hơn, gia tăng năng suất làm việc cho người tiêu dùng.

- Màn hình hiển thị mang tới rất nhiều lợi cho quý khách, có thể dễ quan sát những hoạt động, vận hành của máy in, lựa chọn số lượng in ấn hợp lý. Thao tác in dễ dàng, dễ dàng dùng mà vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Máy in 247 thu mua đa dạng các dòng máy in từ các thương hiệu lớn

Có nên mua máy in cũ không?

Nếu như nhu cầu in và bạn có sẵn số tiền lớn để chi trả cho việc mua máy in ấn thì chúng tôi khuyên bạn nên mua một chiếc máy in mới. Nhưng bạn cũng phải trang bị cho mình những hiểu biết nhất mực về máy in ấn để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Như vậy sẽ tránh trường hợp lúc dùng máy in ấn gặp các sự cố không mong muốn. Và khi điều đó xảy ra, bạn biết ấy, các thủ tục bảo hành của hãng thường làm cho rất chậm chạp có lúc giữ máy của người tiêu dùng tuần, hàng hóa tháng mới trả. Điều này rất bất tiện cho công tác của bạn nếu như bạn thường dùng máy in.

Nếu nhu cầu in không khá nhiều hoặc túi tiền hạn hẹp thì chọn mua máy in cũ là một biện pháp hữu hiệu. Khi nghe nói là máy in ấn cũ, ắt hẳn sẽ có rất nhiều người hiểu rằng đó là những chiếc máy in hình dáng bên ngoài xấu xí và nội thất bên trong chẳng thể “ngon” bằng máy mới. đó là điều không có hoàn toàn xác thực. rất nhiều dòng máy in ấn cũ chất lượng vẫn cực tốt và độ bền cao.

Mặt khác, mua máy in ấn cũ lúc máy gặp trục trặc, trình tự bảo hành máy cũng không có phức tạp và thời giờ sửa chữa không lâu bằng mua máy in ấn mới.

Đặc biệt, nếu như chọn mua máy in cũ bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền không nhỏ. Vì dù máy in ấn cũ có mới đến 90% thì giá tiền cũng sấp sỉ bằng hay hơn một chút 1/2 giá thành trị của nó lúc mới.

Tham khảo thêm thông tin về máy in cũ giá rẻ tại: https://mayin247.com/

DỊCH VỤ CUNG CẤP MÁY IN - SỬA CHỮA MÁY IN - MÁY TÍNH - THAY MỰC MÁY IN 247

Hotline:0986914790

Website: Mayin247.com

Email:mayincuhanoi24h@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/pg/ducprinter







Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng