Mua máy làm bánh mini thiết bị nhỏ gọn và tiện lợi không tưởng

Ngày đăng: 6/9/2020 3:39:00 PM - Đồ gia dụng - Hà Nội - 367
Chi tiết [Mã tin: 2987188] - Cập nhật: 40 phút trước

 

Thiết kế máy làm bánh mini:

Máy nướng bánh có thể thay khuôn màu đỏ có thiết kế sang trọng, đẹp và nhỏ gọn 26×20×11cm thích hợp dùng cho gia đình hay hộ kinh doanh nhỏ.

Mặc dù máy làm bánh mini có kích thước khiêm tốn nhưng hiệu quả lại không ngờ. Chắc hẳn bạn sẽ suy nghĩ máy làm bánh mini này có thể làm được rất nhiều đến thế. Sản phẩm ra thì đẹp lắm nhé. Máy có chế độ lửa nướng hai mặt nên nhiệt cực kỳ đều.

Với công suất 850W, máy nướng bánh mini có thể thay khuôn nướng bánh mỏng như bánh kẹp, bánh ốc quế chỉ cần 3 phút. Và bánh dày như khuôn phẳng (3 cm) chỉ cần 7 phút.

Và với chế độ tự điều chỉnh nhiệt, bạn có lỡ để quên bánh 1 chút cũng không có bị khét nhé. Vì khi đủ nhiệt máy sẽ tự ngắt nhiệt. Lúc thiếu nhiệt, máy sẽ tự động tăng nhiệt.

máy làm bánh mini chất lượng, thơm ngon.

Có bạn hỏi Sao máy không nút chỉnh nhiệt vậy?

Ban đầu máy có nút chỉnh nhiệt. Trong công đoạn sản xuất và dùng, nhà phân phối nhận thấy nút điều chỉnh nhiệt là không có cần thiết cho máy nướng bánh mini nên đã bỏ đi nút chỉnh nhiệt.

Máy làm bánh mini được sản xuất bằng chất liệu cứng, chống xước, có thể rửa sạch một phương pháp nhanh chóng sau lúc nướng xong bánh, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, tin cậy thực phẩm.

Chi tiết hoàn thiện của máy nướng bánh cực kỳ sắc sảo, kiểu dáng bên ngoài thon ngọn, đầu dây nguồn thiết kế chắc hẳn, đảm bảo an toàn và tin cậy cho hệ thống điện.

Trọn bộ sản phẩm gồm:

Thân máy, công cụ đánh trứng, phương tiện pha bột, ly lường nước, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng.

Máy làm bánh mini sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên chất liệu cũng như độ bền của sản phẩm được đảm bảo.

giai đoạn sinh hoạt cực kỳ tiết kiệm điện, thời gian nướng bánh cực nhanh chỉ từ 3-5 phút là đã có 1 mẻ bánh thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng cho cả nhà. Bảo đảm trẻ con trong gia đình bạn sẽ rất thích những chiếc bánh thơm ngon này.

cách làm Bánh Waffle Giòn Ngon bởi máy nướng bánh mì mini đa năng

 

nguyên liệu cần chuẩn bị để làm bánh Waffle ngon:

• Bột làm bánh: 140g

• Đường cát trắng: 110g

• Trứng gà: 3 quả

• Quả vani chẻ đôi tách lấy hạt, hoặc thay thế bởi bột hương vani

• Bơ: 100gr làm bánh, 20g dùng khi nướng bánh

• Muối

• Đường bột để rắc lên trên mặt bánh

Bước 1. Trộn hỗn hợp lòng đỏ trứng gà.

Bạn cho bơ vào lò vi sóng khoảng 40 – 50 giây để bơ tan chảy hay đun bơ bởi chảo cũng được.

Bạn đập 3 quả trứng vào tô, tách lòng đỏ và lòng trắng thành hai phần khác nhau, để riêng. Cho 55g đường vào tô lòng đỏ trứng rồi đánh thật đều tay bởi công cụ đánh trứng, sau ấy cho 100g bơ vừa đun nóng chảy vào đánh đều.

Bước hai. Hoàn thiện hỗn hợp bột làm bánh.

Bạn cho 55g đường còn lại vào tô lòng trắng trứng gà, đánh bồng lên rồi đổ vào hỗn hợp lòng đỏ bên trên. Trộn từ dưới lên trên cho tới lúc hỗn hợp hòa quyện và có màu vàng nhạt đồng nhất.

 

Phần bột đã chuẩn bị, bạn rây trực tiếp vào hỗn hợp trứng để bột mịn và không bị vón cục, tiếp đó thêm chút muối và bột vani vào trộn đều.

Bước 3. Nướng bánh.

Nếu thường làm bánh waffle tại nhà, bạn có thể mua máy làm waffle, như vậy việc làm bánh sẽ trở nên dễ hơn khá nhiều. Trước tiên, bạn bật nóng máy làm waffle, sử dụng bơ phết đều lên bề mặt máy (cả hai mặt). Lúc máy nóng, từ từ đổ hỗn hợp vào giữa rồi dàn đều ra toàn bộ bề mặt máy. Đóng máy lại, nướng trong khoảng 5 phút hoặc nướng cho đến khi thấy bánh có màu vàng nâu là được.

Bước 4. Lấy bánh ra khỏi máy nướng và thành phẩm.

Mua lò máy bánh mì mini tại đâu giá tốt?

máy làm bánh mini cao cấp sẽ cho ra sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng.

Máy làm bánh mini http://lonuongbanh.net.vn/may-lam-banh-mini hiện được bán ở công ty XNK TM và SX Kiến An - nơi chuyên chế tạo và phân phối các loại lò nướng, máy móc, thiết bị làm bánh với hơn 20 năm uy tín, kinh nghiệm trên thị trường.

hoạt động với phương châm “Sản phẩm chính hãng chất lượng bảo đảm, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bán hàng hóa và sau bán hàng rất tốt nhất”, công ty XNK TM và SX Kiến An luôn mang tới trải nghiệm đầy hài lòng và tin tưởng cao nhất cho tất cả các khách hàng…Liên hệ với chúng tôi - công ty XNK TM và SX Kiến An ngay để được hỗ trợ trả lời thông tin chi tiết nhé!

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng